x close

ชาวบ้านผวา หมาจรจัดไล่กัดควาย-สัตว์เลี้ยงตาย สุดหลอนเจอควายหอนก่อนตาย

หมาจรจัดไล่กัดควาย

         ชาวบ้านผวา หมาจรจัดไล่กัดควาย-สัตว์เลี้ยงจนตาย เพื่อนบ้านสุดหลอนได้ยินเสียงควายหอนก่อนตาย

         วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ผู้สื่อข่าวเข้าตรวจสอบพื้นที่ ม.2 ต.ยะวึก อ.ชุมพลบุรี จ.สุรินทร์ หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าพบ ควาย หมู สุนัข แมว และสัตว์เลี้ยงต่าง ๆ ที่เลี้ยงไว้ถูกสุนัขจรจัดอาละวาด วิ่งกัดตายไปหลายตัวและบางตัวเริ่มมีอาการแปลก ๆ โดยที่บ้านขี้ตุ่น พบมีลูกควายตัวหนึ่ง อายุราว 1-2 เดือน ที่ถูกกัดตาย นอกจากนี้ยังมีลูกหมูอีก 3 ตัวถูกกัดตายเช่นกัน ส่วนแม่หมูนั้นมีรอยเขี้ยวของสุนัขอยู่ที่หัวและจมูกเห็นได้ชัดเจน
หมาจรจัดไล่กัดควาย

         ทั้งนี้ชาวบ้านได้แจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น อบต.ยะวึก แล้ว แต่กลับได้รับแจ้งว่า ให้ทำการฆ่าสุนัขตัวนั้นแล้วฝังกลบไปเลย ชาวบ้านจึงอยากวิงวอนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องและนายอำเภอชุมพลบุรี มาลงพื้นที่ เนื่องจากผวาหนัก ไม่เป็นอันกินอันนอน


         ทางด้าน นางปานทิพย์ เพชรศรี อายุ 48 ปี ชาวบ้านขี้ตุ่น ซึ่งอาศัยอยู่บ้านติดกับเจ้าของบ้านที่ควายตาย เผยว่า ก่อนที่ควายจะตาย 3 วัน ได้ยินเสียงเหมือนควายหอนคล้ายสุนัข ซึ่งทำให้เจ้าของควายตกใจนึกว่าผีหลอก แต่ตนยืนยันว่าเป็นเสียงควายหอนจริง ๆ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวบ้านผวา หมาจรจัดไล่กัดควาย-สัตว์เลี้ยงตาย สุดหลอนเจอควายหอนก่อนตาย โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 08:55:31 4,112 อ่าน
TOP