x close

แม่สุดปวดใจ ยังไม่บอกลูก 3 คนว่าน้องอเล็กซ์จากไปแล้ว - อโหสิกรรมพ่อเด็ก

 พลัดตกตึก

             แม่น้องอเล็กซ์ อโหสิกรรมพ่อเด็ก หวังจากนี้ช่วยเลี้ยงลูก - ชี้ลูกอีก 3 คนยังไม่ทราบว่าน้องอเล็กซ์ เสียชีวิต

             จากกรณีที่ 4 พี่น้องลูกครึ่ง พลัดตกจากอาคารสูง 5 ชั้น จนเป็นเหตุให้เด็กได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย และเสียชีวิต 1 ราย คือ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ หรือ น้องอเล็กซ์

พลัดตกตึก
             ล่าสุด (5 พฤษภาคม 2561) นางสาวรัตติกาล ประกายแก้ว อายุ 37 ปี แม่ของเด็กทั้ง 4 คน ได้เปิดเผยกับทีมข่าวอมรินทร์ ว่า ลูกอีก 3 คนที่ได้รับบาดเจ็บนั้นพ้นขีดอันตรายแล้ว 2 คน ส่วนอีก 1 คน ที่ยังอยู่ในห้องไอซียู พบว่าเริ่มรับประทานนมได้แล้ว ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดี

             เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องพ่อของเด็ก นางสาวรัตติกาล บอกว่า อยากให้มันจบ เพราะทุกคนไม่สนใจอะไรแล้ว ต่อให้ใครจะว่าอย่างไรตนก็ไม่เป็นไร ตอนนี้สนใจแต่เรื่องลูกอยากให้ลูก ๆ หายดีกลับมาเป็นปกติ ส่วนที่กีดกันพ่อกับลูกนั้น ตอนนี้อยากให้เขาเข้ามาช่วยและทำทุกอย่างได้เต็มที่ เพราะว่าตอนนี้ตนไม่มีเวลา รวมทั้งจะต้องวิ่งดูแลลูกตลอด โดยเมื่อช่วงเช้าตอนนำอาหารมาให้ลูกก็บอกกับลูกว่า "ไม่เป็นไรนะ อยู่กับปะป๊าไปนะ แล้วก็อโหสิให้เขานะ หนูจะได้ไปอยู่ภพภูมิที่ดี ส่วนมะม๊าก็ให้อภัยเขาแล้ว"

             นางสาวรัตติกาล ยังบอกทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่น้องอเล็กซ์จากไป ยังไม่เคยรู้สึกว่าน้องมาหาตนเลย แต่ลูกชายคนโตบอกเห็นน้องบอกว่าน้องอเล็กซ์ไม่เป็นอะไรแล้ว แล้วน้องคนอื่นเป็นยังไงบ้าง ยายเป็นยังไงบ้าง ตนจึงบอกไปว่าน้องนอนอยู่ และยายไม่ได้เป็นอะไร ทั้งนี้ลูกอีก 3 คน ยังไม่ทราบว่าน้องอเล็กซ์เสียชีวิตแล้ว เพราะตนอยากจะให้ทุกคนหายดีก่อน หรือหมอระบุว่า น้องสามารถรับรู้เรื่องนี้ได้ เพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เด็กไม่เหมือนเรา และไม่เข้าใจว่าวันนี้ไม่ได้เจอหน้าน้องเพราะเหตุใด


 

ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดปวดใจ ยังไม่บอกลูก 3 คนว่าน้องอเล็กซ์จากไปแล้ว - อโหสิกรรมพ่อเด็ก อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:20:51 32,322 อ่าน
TOP