x close

ศิลปินแห่งชาติ-ผู้กำกับดัง เข้าคิวรับยาหมอแสง ด้านฝรั่งป่วยบินลัดฟ้า หวังหายมะเร็ง

 ยาสมุนไพรหมอแสง

ยาสมุนไพรหมอแสง

               เนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ - ไพรัช สังวริบุตร เข้าคิวรับยาสมุนไพรหมอแสง ด้านฝรั่งป่วย บินลัดฟ้ามารับยาเช่นกัน หลังทราบข่าวทางทีวี

               เมื่อวานนี้ (5 พฤษภาคม 2561) เว็บไซต์ 77ข่าวเด็ด ได้รายงานบรรยากาศรับยาที่บ้านหมอแสง ว่า มีผู้ป่วยและญาติเดินทางมาเข้าคิวเพื่อรับยาสมุนไพรจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้า โดยทีมงานได้เริ่มแจกยาสมุนไพรให้แก่ผู้ป่วยกลุ่มพิเศษที่มีประวัติการเก็บค่ามะเร็ง หลังจากรับประทานยาหมอแสงแล้วค่ามะเร็งลดลง โดย นายเนาวรัตน์ พงษ์ไพบูลย์ ศิลปินแห่งชาติ สาขาวรรณศิลป์ กวีรางวัลซีไรต์ กล่าวว่า หลังกินยาสมุนไพรหมอแสงก็มีผลเลือดดีขึ้น ที่หมอตรวจมะเร็งต่อมลูกหมาก พบว่าค่า PSA 100 กว่า ลดลงมาก ซึ่งตนรักษาควบคู่กันไป คือหมอฉีดยาต้านฮอร์โมนคุมไป 3 เดือน ระหว่างนี้ตนก็มารับยาหมอแสงกินควบคู่กันไป
               ส่วนกรณีที่บอกว่าสมุนไพรไม่สามารถฆ่าเซลล์มะเร็งได้ตนก็เห็นด้วย คิดว่าไม่ควรใช้อย่างใดอย่างเดียว เพราะสมุนไพรไทยมันไม่ได้ฆ่าได้โดยตรง แต่ไปปรับภูมิต้านทาง พอร่างกายได้สมดุลก็แข็งแรง ก็ทำให้เซลล์มะเร็งไม่ขยายตัว นานไปก็อาจจะฝ่อตัวลงไป ยาไม่ได้ฆ่า แต่ร่างกายเราฆ่าเองถ้าร่างกายเราแข็งแรงขึ้น

               เช่นเดียวกับ นายไพรัช สังวริบุตร ผู้กำกับและผู้จัดละคร อายุ 87 ปี กล่าวว่า ตนเป็นมะเร็งลำไส้ ออกจากโรงพยาบาลมาแล้วอายุมากถ้าจะให้คีโมคงทนไม่ไหว ตนมารับยาหมอแสงเป็นครั้งที่สองแล้ว ครั้งแรกก็แบ่งจากคุณเนาวรัตน์ แรก ๆ ที่ปวดก็หายไปหมด ร่างกายดีขึ้นเมื่อดีขึ้นก็ต้องดั้นด้นมาขอรับยาอีก

ยาสมุนไพรหมอแสง

ยาสมุนไพรหมอแสง

               ด้าน Mr.Raymond Succar อายุ 40 ปี ชาวอเมริกัน กล่าวว่า ตนป่วยเป็นมะเร็งสมองรักษาที่อเมริกาโดยการให้คีโม จนไม่ไหวจึงไปรักษาที่เยอรมนี โดยรับประทานผัก ผลไม้ และสมุนไพรจนดีขึ้นแต่โรคก็กลับมาอีก พอเห็นข่าวในทีวีว่าที่นี่มีสมุนไพรรักษามะเร็ง จึงเดินทางมาเพื่อรับยา ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะต้องหายจากโรคมะเร็ง

ยาสมุนไพรหมอแสง

ยาสมุนไพรหมอแสง

ภาพและข้อมูลจาก
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินแห่งชาติ-ผู้กำกับดัง เข้าคิวรับยาหมอแสง ด้านฝรั่งป่วยบินลัดฟ้า หวังหายมะเร็ง อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:31:29 35,873 อ่าน
TOP