x close

เย้ยตำรวจ แก๊งเด็กแว้นแข่งซิ่งกันหน้าจุดตรวจ หลังถูกตั้งจุดสกัดจับ

เด็กแว้น

          แก๊งเด็กแว้นแข่งซิ่งกันหน้าจุดตรวจเย้ยตำรวจ หลังถูกตั้งจุดสกัดจับ ด้านตำรวจรับตามจับไม่ไหว ชี้เด็กแว้นมักรู้ความเคลื่อนไหวตำรวจ คาดอาจมีวิทยุสื่อสาร

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า ช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นพร้อมรถจักรยานยนต์ที่แต่งท่อไอเสียกว่า 50 คัน ได้ทำการขับขี่ประลองความเร็วกันบนถนนสายเอเชีย 41 ระหว่าง ต.ครน กับ ต.สวี จ.ชุมพร เป็นระยะทาง 10-15 กิโลเมตร ส่งเสียงดังสนั่นรถกวนชาวบ้านในพื้นที่ทั้งยังสร้างความเดือดร้อนแก่ผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว
เด็กแว้น

          โดย ร.ต.อ. มานิตย์ มณฑิราช ร้อยเวร ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ออกสกัดจับบริเวณหน้าหน้าปั๊มแก๊สแอลพีจี สามแยกดอนหว้า ต.ครน ซึ่งเมื่อกลุ่มเด็กแว้นเห็นตำรวจก็พากันขี่รถหนีกันกระเจิง แต่สุดท้ายทางตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมเยาวชนอายุ 16 ปี มาได้พร้อมรถจักรยานยนต์ ก่อนนำตัวมาที่จุดตรวจนาโพธิ์เพื่อสอบสวน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าได้ทำการนัดกับเพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กมาประลองความเร็วกันบนถนน ทางตำรวจจึงได้ทำบันทึกประวัติไว้พร้อมประสานผู้ปกครองมารับตัวกลับ

เด็กแว้น

          ทั้งนี้ ร.ต.อ.มานิตย์ เผยว่า เนื่องจากผู้ที่ถูกจับเป็นเยาวชน จึงเพียงว่ากล่าวตักเตือนด้วยหวังจะกลับตัวเป็นคนดีของสังคมได้ ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาเด็กแว้น อีกทั้งยังเป็นที่สังเกตว่ากลุ่มแว้นมักรู้ความเคลื่อนไหวของตำรวจด้วย จึงสงสัยว่าเด็กแว้นบางคนอาจมีวิทยุสื่อสาร ซึ่งทางผู้บังคับบัญชาทราบดีและกำลังอยู่ในระหว่างหาทางแก้ไขต่อไป


เด็กแว้น

          อย่างไรก็ตามระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนเยาวชนอยู่นั้น ปรากฏว่ามีกลุ่มเพื่อนราว 20-30 คัน ที่เข้ามาขี่รถประลองความเร็วผ่านหน้าจุดตรวจไปแบบไม่เกรงกฎหมาย แถมยังบิดคันเร่งส่งเสียงดังสนั่น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถทำอะไรได้ เนื่องจากมีกำลังน้อย ประกอบกับรถของเด็กแว้นมีความเร็ว รวมถึงมีการขี่ย้อนศร จึงยากแก่การติดตาม

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เย้ยตำรวจ แก๊งเด็กแว้นแข่งซิ่งกันหน้าจุดตรวจ หลังถูกตั้งจุดสกัดจับ โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 09:53:19 4,151 อ่าน
TOP