x close

ญาติแว้นซิ่ง จยย. ชนกระบะดับ ซัดโซเชียล คิดดีแล้วเหรอมาซ้ำคนตาย ?

เด็กแว้น

          ญาติแว้นชนกระบะดับ ไม่มีความสุขกับคำด่า ตอกกลับโซเชียล... คิดดีแล้วเหรอมาซ้ำคนตาย?

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 เมื่อเวลา 00.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนสายบุรีรัมย์–สตึก หน้าปั๊มน้ำมัน ปตท. ตำบลบ้านยาง อ.เมืองบุรีรัมย์ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุ

          ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ในสภาพพังเสียหาย ล้อบิดเบี้ยว เศษชิ้นส่วนแตกหักกระจัดกระจายเกลื่อนถนน จำนวน 5 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอายุประมาณ 15-16 ปี นอนอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ 6 ราย ในจำนวนนี้อาการสาหัส หมดสติ 5 ราย กู้ภัย จึงปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์
          ใกล้กันพบรถคู่กรณีเป็นกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียน 4446 บุรีรัมย์ สภาพพังเสียหาย ประตูด้านซ้ายหลุดออก คนขับและคนนั่งข้างบาดเจ็บทั้ง 2 ราย  เจ้าหน้าที่จึงนำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

เด็กแว้น

          จากการสอบถาม นายวาทิต กำจัดตุรัส อายุ 15 ปี หนึ่งในแก๊งขาแว้นที่ประสบเหตุ เล่าว่า ตนกับเพื่อนในกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันรวมกว่า 10 คัน มาเที่ยวในตัวเมืองบุรีรัมย์ และจะกลับบ้านที่ อ.บ้านด่าน พอมาถึงหน้าปั๊มกระบะได้เลี้ยวตัดหน้าจะเข้าปั๊ม ทำให้รถจักรยานยนต์ในกลุ่ม 5 คันเบรกไม่ทันพุ่งชนกระบะเต็มแรง เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งหนึ่งในผู้บาดเจ็บก็เป็นพี่น้องฝาแฝดกับตนเอง อาการโคม่าไม่ได้สติ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียง รวมถึงสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ เพื่อหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้ง

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้มีชาวเน็ตเข้าไปต่อว่าด่าทอกลุ่มแว้นเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ต่อมาภายในเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการเผยข้อความจากหญิงคนหนึ่ง ที่อ้างว่าญาติของตนเป็นผู้เสียชีวิตจากเหตุดังกล่าว โดยมีใจความว่า

          คิดดีแล้วเหรอที่มาซ้ำคนตาย อย่าเหมารวมเด็กแว้น ใครทำเดือดร้อนก็ไปด่าคนนั้น บางคนรักในสิ่งนี้เขามีเหตุผล คนที่ตายเป็นพี่ของตน เป็นช่าง จะรักในด้านนี้ก็ไม่แปลก ช่วยเหลือซ่อมรถให้คนอื่น ๆ ไม่ไช่เด็กแว้นจะไม่ดีเสมอไป พร้อมบอกว่าอย่าเอาแต่ความสะใจ โตแล้วน่าจะมีความคิด...


          สำหรับข้อความทั้งหมด มีดังนี้

เด็กแว้น

          ด้านกระแสโซเชียลเมื่อเห็นข้อความดังกล่าว ก็ยิ่งลุกเป็นไฟ เข้ามาโจมตีกันกระหน่ำโดยมองว่า แยกแยะให้ออกระหว่างความรักกับกฎหมาย ถ้าอยากแข่งสนามเยอะแยะ ใจรักก็ทำให้ถูกกฎหมายด้วย แบบนี้เขาเรียกทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน ถ้าลูกหลานคุณรักจะเป็นแบบนั้น ถ้าวันหนึ่งต้องตายให้คุณเสียใจ แล้วมีคนด่า มีคนซ้ำเติม ส่วนหนึ่งก็เพราะตัวคุณเองนั่นแหละ

เด็กแว้น

เด็กแว้น

เด็กแว้น



ภาพจาก ข่าวเวิร์คพอยท์
ข้อมูลจาก
, เพจ แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติแว้นซิ่ง จยย. ชนกระบะดับ ซัดโซเชียล คิดดีแล้วเหรอมาซ้ำคนตาย ? อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:53:26 11,539 อ่าน
TOP