x close

วิวาห์ระทึก แบกเกี้ยวเจ้าสาวฝ่าดงประทัด ตูมตามสนั่น นี่งานแต่งหรือสงคราม


งานแต่งท้านรก

         เปิดคลิปงานแต่งท้านรก แบกเกี้ยวเจ้าสาวฝ่าดงประทัด ระเบิดเปรี้ยงปร้าง ราวกับฝ่าสมรภูมิรบ ชาวเน็ตลั่น ถ้าแต่งกันขนาดนี้ หย่ากัน จะขนาดไหน

         เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอบันทึกบรรยากาศงานแต่งงานแห่งหนึ่ง ซึ่งถ้าไม่บอกคงไม่มีใครรู้ว่ามันคืองานมงคล เพราะมันช่างระทึกขวัญราวกับวันสิ้นโลก เสียงระเบิดตูมตามสนั่นหวั่นไหวไปทุกที่ นี่มันงานวิวาห์หรือสมรภูมิรบกันเนี่ย !

งานแต่งท้านรก

         งานแต่งอหังการท้านรกดังกล่าว จัดขึ้นบริเวณริมถนนแห่งหนึ่งในประเทศจีน แต่ไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นเมืองไหน และมณฑลใด เหตุการณ์เริ่มจากคณะหนุ่ม ๆ แบกเกี้ยวเจ้าสาวมาตามถนน เพื่อเข้าไปทำพิธีในตัวอาคาร หลายคนคงเคยผ่านตากับฉากงานแต่งงานสวย ๆ โรแมนติก น่าประทับใจในหนังหรือซีรีส์จีนกันมาบ้าง และสำหรับงานนี้ ลืมภาพเหล่านั้นไปได้เลย เพราะมันไม่มีให้เห็น
         โดยกลุ่มชายแบกเกี้ยวเจ้าสาว ไม่ได้ค่อย ๆ เดินกันมาอย่างช้า ๆ แต่พวกเขาวิ่งทะยานกันมาอย่างหนีตาย ด้วยความเร็วสี่คูณร้อย เพราะไม่งั้นคงไม่รอด !

งานแต่งท้านรก

         สาเหตุเพราะเพื่อนฝูง ญาติพี่น้อง มิตรสหายต่าง ๆ ต่างระดมโยนสารพัดดอกไม้ไฟและประทัดต่าง ๆ ใส่กลุ่มคนแบกเกี้ยวเจ้าสาวมาตลอดทาง เกิดเป็นเสียงระเบิดตูมตามสนั่นหวั่นไหว กลุ่มควันคละคลุ้ง เมื่อเกี้ยวมาถึงลานหน้าอาคาร พวกเขาเหล่านั้นก็ยิ่งระดมโยนประทัดกันอย่างบ้าคลั่ง ไม่รู้ว่าต้องการอวยพรเรื่องความรัก หรือต้องการรมควันเจ้าสาวกันแน่

งานแต่งท้านรก

         หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ มันก็กลายเป็นคลิปไวรัลอย่างรวดเร็ว เหล่าชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปต่างเอามือทาบอก ร้องอุทานกันไปตาม ๆ กันว่า โอ้มายก็อด ! และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างเนืองแน่น


งานแต่งท้านรก
         โดยชาวเน็ต 2 รายนี้กล่าวว่า "การจัดงานแบบนี้ถือว่าถูกต้องแล้ว เพราะจะได้ขับไล่วิญญาณชั่วร้ายให้ออกไป ถ้าบ่าวสาวแข็งแกร่งพอ และผ่านวันนี้ไปได้ ก็ไม่มีอะไรมาทำร้ายพวกเขาได้อีกต่อไป"

งานแต่งท้านรก
         รายหนึ่งมองการณ์ไกลไปถึงอนาคต กล่าวว่า "แค่แต่งงานยังโยนปะทัดกันอึกทึกครึกโครมขนาดนี้ ถ้าหย่ากันนี่ มิต้องพึ่งระเบิดนิวเคลียร์กันเลยเหรอ"

งานแต่งท้านรก
         ส่วนหนุ่มนี้กล่าวว่า "จากความโหดที่เห็นนี้ ถ้าส่งคนจีนไปรบที่อิรักตั้งแต่แรกแล้วละก็ สงครามคงจบสิ้นได้ในเร็ววันแน่นอน"

งานแต่งท้านรก

         อีกรายหนึ่งกล่าวว่า "มันเห็นได้ชัดว่า พ่อแม่บ่าวสาวคงจะไม่ชอบขี้หน้ากันสักเท่าไร" และอีกคนเสริมว่า "จบงานแต่งปุ๊ป คงได้จองศาลาต่อแน่นอน"



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Shanghaiist


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ระทึก แบกเกี้ยวเจ้าสาวฝ่าดงประทัด ตูมตามสนั่น นี่งานแต่งหรือสงคราม อัปเดตล่าสุด 6 พฤษภาคม 2561 เวลา 22:01:18 8,491 อ่าน
TOP