x close

แชร์สนั่น ! พนักงานเซเว่น ตั้งโต๊ะกินข้าวชิล ๆ กลางร้าน เหมาะสมหรือไม่ ?




           โซเชียลวิจารณ์สนั่น ปมแชร์ภาพพนักงานเซเว่น ตั้งโต๊ะล้อมวงกินข้าวชิล ๆ กลางร้าน ยืนบนตะกร้าที่ใช้ใส่อาหาร แถมยังชอบตะโกนคุยกันหยาบคายข้ามหัวลูกค้า

           วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 ได้มีการแชร์ภาพและข้อความจากทวิตเตอร์ @Plaizlupang โดยเป็นภาพที่ถ่ายภายในร้านสะดวกซื้อชื่อดัง สาขาหนึ่ง พร้อมข้อความระบุว่า "ขอโทษนะคะ คือพนักงานเซเว่นนี่เค้าไม่มีอบรมพนักงานหน่อยเหรอคะ ยืนบนที่ใส่อาหาร แล้วมาตั้งโต๊ะกินข้าวแบบนี้ในเซเว่นได้เลยเหรอ คนชุดแดงนี่คือพนักงานนะคะ ทราบว่าเป็นพนักงานเพราะว่ามาใช้สาขานี้ประจำ จำหน้าได้ แล้วสาขานี้หลายรอบแล้ว ตะโกนคุยกันหยาบคายข้ามหัวลูกค้า"




           จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักถึงความไม่เหมาะสม ก่อนที่ทางเจ้าของเรื่องจะเข้ามาอัปเดตข้อมูลเพิ่มเติมว่า "ได้แจ้งไปทางทวิตเตอร์ของ cp all โดยแจ้งละเอียดเพิ่มเติมไปแล้ว เค้าว่าถ้ายังไงจะแจ้งมาอีกทีค่า ขอบคุณทุกคนมากน้า เห็นหลายคนเจอหนักกว่าเราอีก ตอบไม่หมดจริง ๆ แต่อ่านทุกคนแล้วนะคะ จริง ๆ ไม่ได้ติดใจเอาความหรือโกรธแค้นอะไร แต่แค่อยากให้ปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นค่า"



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Plaizlupang

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! พนักงานเซเว่น ตั้งโต๊ะกินข้าวชิล ๆ กลางร้าน เหมาะสมหรือไม่ ? อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:17:49 79,809 อ่าน
TOP