x close

สาวกลุ้ม ถูกแฟนหนุ่มบังคับให้มีอะไรกับคนอื่นแล้วมาเล่าให้ฟัง ขู่หากไม่ทำจะหนีไปมีหญิงใหม่


          สาวขอคำปรึกษา ถูกแฟนหนุ่มบังคับให้มีสัมพันธ์กับคนอื่นและเล่าประสบการณ์ให้ฟัง หากไม่ทำจะไปมีคนอื่น ชี้ต้องจำใจทำเพราะไม่อยากเสียแฟน

          วันที่ 6 พฤษภาคม 2561 คุณ สมาชิกหมายเลข 3520658 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อ "มีใครยอมมีอะไรกับคนอื่นเพราะความสุขแฟนบ้างคะ ?"  ซึ่งเจ้าของกระทู้ได้เล่าเรื่องราวที่ตนเองซึ่งทำอาชีพนวดให้ชาวต่างชาติ ถูกแฟนหนุ่มสั่งให้ยอมทำตามความต้องการของลูกค้าที่ร้องขอให้ช่วยสำเร็จความใคร่ และให้นำประสบการณ์ดังกล่าวมาเล่าให้ฟัง ไม่เช่นนั้นฝ่ายชายจะไปมีคนอื่น

          ทั้งนี้เจ้าของกระทู้ เผยว่า ตนเองไม่อยากจะทำเพราะต้องการมีสัมพันธ์แค่กับแฟนคนเดียว แต่ก็ต้องจำใจเพราะแฟนบังคับ ซึ่งเรื่องดังกล่าวถือเป็นรสนิยมของแฟน ซึ่งปกติจะออกแนวโรคจิตบ้าง แต่ก็ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ซึ่งทำให้ตนรู้สึกลำบากใจมาก แต่ก็ไม่อยากเสียแฟนคนนี้ไป



          ภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ได้มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นจำนวนไม่น้อย โดยส่วนใหญ่ต่างแนะนำให้เจ้าของกระทู้เห็นคุณค่าให้ตัวเองเยอะ ๆ แต่เธอเองก็ได้ตอบกลับว่า เธอรักตัวเองอยู่แล้ว และการมีแฟนหนุ่มอยู่คือความสุขของการรักตัวเอง









ภาพและข้อมูลจาก คุณ สมาชิกหมายเลข 3520658 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวกลุ้ม ถูกแฟนหนุ่มบังคับให้มีอะไรกับคนอื่นแล้วมาเล่าให้ฟัง ขู่หากไม่ทำจะหนีไปมีหญิงใหม่ โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 01:31:09 55,766 อ่าน
TOP