x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

หนุ่มไลฟ์ภาพจูบสาวนอกผับ ไม่คาดคิดอยู่ ๆ สามีของเธอก็โผล่เข้ามา

| 31,160 อ่าน

          หนุ่มไลฟ์ภาพจูบสาวนอกผับ ยังทำเฉยแม้เธอบอกว่าแต่งงานแล้ว ไม่คาดคิดอยู่ ๆ สามีของเธอจะโผล่เข้ามาจริง ๆ แถมยังลากเธอออกไปทันที  

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ ได้เผยคลิปที่ชายผิวสีรายหนึ่ง กำลังทำการไลฟ์สดภาพของตัวเองขณะที่อยู่กับหญิง ด้านนอกผับในสหรัฐฯ มันเป็นช่วงเวลากลางดึกที่เหล่านักเที่ยวต่างก็มารวมตัวกันสังสรรค์ รวมถึงเธอและเขาคนนี้

          โดยในคลิปเผยให้เห็นว่า ชายหญิงที่ดูเหมือนจะเพิ่งรู้จักกันได้จูบกันต่อหน้ากล้อง ที่กำลังทำการไลฟ์ให้คนอื่น ๆ ในเครือข่ายของฝ่ายชายชม ซึ่งแม้ว่าหลังจากนั้นเธอคนนี้จะบอกกับฝ่ายชายว่าเธอแต่งงานแล้ว แต่ดูเหมือนเขาก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรนัก แถมยังบอกกลับไปว่า "ถ้าเขาคว่ำฉันไม่ได้ ก็ไม่ใช่สามีเธอแล้ว"

          ทั้งคู่ยังคงอยู่ด้วยกันอีกพักหนึ่ง โดยที่ฝ่ายชายนั้นยังคงพยายามซุกไซ้ซอกคอฝ่ายหญิง แต่แล้วอยู่ ๆ เธอก็รีบผละออกจากเขา เมื่อได้เห็นชาย 2 คนเดินเข้ามาใกล้ หนึ่งในนั้นที่น่าจะเป็นสามีของหญิงคนนี้ ก็จัดการดึงแขนพาเธอออกไปทันที ซึ่งฝ่ายหญิงก็ดูจะลดความร่าเริงของเธอลงไปเล็กน้อย

          ขณะที่ฝ่ายหนุ่มผิวสีที่กินแห้ว อีกทั้งหวิดจะมีเรื่องกับสามีของคนอื่นนั้น ก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากเดินผละออกมาจากจุดนั้น โดยมีเหล่าคนที่เข้ามาชมไลฟ์ของเขาต่างพากันส่งคอมเมนต์แสดงความตกใจเข้ามาตาม ๆ กัน

ภาพจาก TwitchSH สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไลฟ์ภาพจูบสาวนอกผับ ไม่คาดคิดอยู่ ๆ สามีของเธอก็โผล่เข้ามา อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:24 31,160 อ่าน
TOP