x close

ผู้โดยสารร้องสายการบิน แค่ติดต่อขอกระเป๋าที่ลืมคืน เจอส่งข้อความมาด่าแรง

โวยสายการบิน
ภาพจาก Philip Pilosian / Shutterstock.com

          ผู้โดยสารร้องสายการบิน บอกลืมกระเป๋าไว้บนเครื่อง จึงโทร. ไปหาคอลเซ็นเตอร์ กลับเจอพูดจาไม่ดีใส่ ก่อนถูกส่งข้อความมาด่าหยาบคาย ด้านสายการบินตรวจสอบแล้ว ชี้ไม่เกี่ยวข้องกัน

          เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เดอะซัน เผยเรื่องราวชวนอึ้งจาก มาร์ลา มาร์กอริส ผู้โดยสารของสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส เธอได้อ้างว่า เธอติดต่อไปยังคอลเซ็นเตอร์บริการลูกค้าของทางสายการบิน เพื่อขอความช่วยเหลือ ต้องการกระเป๋าที่หายไปคืนกลับมา ทว่าเธอกลับได้รับข้อความตอบกลับชนิดที่ไม่คาดฝันมาก่อน
          เหตุการณ์เริ่มต้นจากเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาร์ลาพร้อมครอบครัว ได้เดินทางจากเมืองบอสตัน ในรัฐแมสซาชูเซตส์ ไปยังไมอามี ในรัฐฟลอริดา สหรัฐฯ แต่เธอดันลืมกระเป๋าเสื้อผ้า ซึ่งบรรจุชุดของลูกชายและลูกสาวของเธอเอาไว้บนเครื่องบิน กระทั่งเครื่องบินถึงที่หมายได้ประมาณ 1 ชั่วโมง เธอถึงเพิ่งนึกออกว่ากระเป๋าใบดังกล่าวได้หายไปแล้ว

          มาร์ลา จึงตัดสินใจโทรศัพท์ไปขอความช่วยเหลือจากศูนย์บริการลูกค้าของทางสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส โดยหวังว่าเครื่องบินลำดังกล่าวจะยังคงอยู่ที่เกต มาร์ลา เผยว่า เธอได้กล่าวกับทางพนักงานไปอย่างเรียบง่าย และรอการตอบกลับอย่างใจเย็น โดยมาร์ลายอมรับว่าเธอได้พูดบางคำที่ไม่ค่อยดีนักออกไปก่อนวางสาย แต่เธอก็ไม่คิดว่าหลังจากนั้นเธอจะได้เจอกับข้อความตอบกลับชวนอึ้งจากทางสายการบิน

          หลังจากวางสายประมาณ 1 นาที มาร์ลาได้รับข้อความว่า "ฉันจะยัดส้นเท้าใส่ก้นของเธอ นังกะxรี่" ซึ่งเป็นถ้อยคำด่าที่หยาบคายและรุนแรงมาก เธอจึงพยายามโทรศัพท์กลับไปที่เบอร์ดังกล่าว แต่ไม่สามารถติดต่อได้

โวยสายการบิน

          หลังจากนั้น 1 สัปดาห์ต่อมา มาร์ลา จึงตัดสินใจเขียนอีเมลส่งไปยังทางผู้บริหารของทางสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส เพื่อแจ้งเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่บอกกับเธอว่าพวกเขาอยู่ระหว่างการดำเนินการสอบสวน

          ทว่าหลังจากนั้น 4 วัน เธอกลับได้รับข้อความจากเบอร์เดิมอีกครั้ง เป็นข้อความที่หยาบคายเช่นเดียวกัน ระบุว่า "ส้นเท้าฉันยัดก้นเธอสนุกดีไหม" โดย มาร์ลา กล่าวว่า "มันเป็นอะไรที่หยาบคายและน่าเกลียดมาก ฉันรู้สึกหัวเสียกับข้อความเหล่านี้มาก มันไม่เพียงแต่ฉันไม่ได้รับคำตอบ แต่มันเป็นการหมิ่นประมาทด้วยถ้อยคำที่น่ารังเกียจ"

          ภายหลังจากเกิดประเด็นดังกล่าว ทางโฆษกของทางสายการบินอเมริกันแอร์ไลน์ส ได้กล่าวว่า ทางสายการบินได้รับแจ้งเรื่องแล้ว และได้ทำการตรวจสอบอย่างจริงจัง ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ดังกล่าวอย่างละเอียด และพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทางสายการบิน หรือพนักงานคนใดก็ตามของทางสายการบิน ที่มาร์ลาได้เคยติดต่อด้วย ทางสายการบินไม่สามารถยืนยันข้อเท็จจริงจากคำกล่าวอ้างและหลักฐานของมาร์ลาได้ ทั้งนี้แนะนำให้เธอฟ้องร้องไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อสืบทราบที่มาของเบอร์ดังกล่าวโดยชัดเจน และจัดการดำเนินการไปตามขั้นตอนทางกฎหมาย

ภาพจาก liveandletsfly.boardingarea.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้โดยสารร้องสายการบิน แค่ติดต่อขอกระเป๋าที่ลืมคืน เจอส่งข้อความมาด่าแรง อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:03:03 19,020 อ่าน
TOP