x close

อนาคตดับ ! รวบโจ๋ 19 กับเมีย เอเย่นต์ยานรก ค้นบ้านพบไอซ์มูลค่า 69 ล้าน

ค้ายาไอซ์

            ตำรวจชุมพร รวบผัวเมียวัยโจ๋ ค้ายาไอซ์หนัก 21 กิโลกรัม มูลค่า 69 ล้านบาท พบถูกฝังดินอำพรางหลังบ้าน ก่อนทยอยส่งขายลูกค้าในพื้นที่

            วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า นายวีระ ทองพิจิตร ปลัดจังหวัดชุมพร พร้อมด้วย พ.ต.อ. พรพันธ์ ทิมขำ รอง ผบก.ตร.ชพ. และเจ้าหน้าที่ตำรวจ แถลงผลการจับกุมตัว นายผดุงเกียรติ เกลี้ยงรส หรือ มอส อายุ 19 ปี พ่อค้ายาเสพติด หลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวได้ขณะไปส่งยาไอซ์ให้ลูกค้าที่บริเวณหาดทุ่งวัวแล่น ต.สะพลี อ.ปะทิว จ.ชุมพร โดยเจ้าตัวให้การรับสารภาพว่าเป็นทั้งผู้เสพและผู้ค้า ก่อนขยายผลจับกุมเครือข่ายได้เพิ่มคือ นายวิชัย บอดดี หรือแจ็ค อายุ 27 ปี, นายศราวูธ เหลากลม หรือวุธ อายุ 23 ปี และนายธนากร สายบุญเลิศ อายุ 24 ปี พร้อมยาไอซ์ น้ำหนัก 20 กรัม

ค้ายาไอซ์
            โดยจากการลงพื้นที่ตรวจสอบยังบ้านพักของนายผดุงเกียรติ ที่อาศัยอยู่กับภรรยา คือ นางสาวจารุมล อินเทพมณี หรือนุ้ย อายุ 22 ปี เลขที่ 41 พบยาไอซ์ชนิดเกล็ดใส บรรจุในถุงพลาสติกใส จำนวน 5 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 2 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ในแกลลอนน้ำมันสีฟ้าขนาด 20 ลิตร ฝังอยู่บริเวณหลังบ้าน และนอกจากนี้ยังพบยาไอซ์บรรจุอยู่ในถุงชาสีเขียว จำนวน 19 ถุง ถุงละ 1 กิโลกรัม รวมน้ำหนักประมาณ 19 กิโลกรัม ถูกฝังอยู่ในสวนปาล์มน้ำมันห่างจากบ้านดังกล่าวประมาณ 50 เมตร

            ทั้งนี้ นายผดุงเกียรติ และนางสาวจารุมล ให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์ดังกล่าวเป็นของนายอาทิตย์ แซ่ลิ่ง หรือแดง ผู้ค้าจากทางภาคเหนือ ที่ได้ว่าจ้างให้ตนดูแล ตนทั้งคู่จึงได้เอามาฝังไว้และมีแอบนำออกมาเสพและจำหน่ายให้กับลูกค้าด้วย ก่อนถูกจับกุมดังกล่าว

            สำหรับยาไอซ์ที่ตรวจยึดได้ รวมน้ำหนัก 21 กิโลกรัม มูลค่า 69 ล้านบาท

ค้ายาไอซ์

ค้ายาไอซ์

ค้ายาไอซ์

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนาคตดับ ! รวบโจ๋ 19 กับเมีย เอเย่นต์ยานรก ค้นบ้านพบไอซ์มูลค่า 69 ล้าน อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:05:10 7,585 อ่าน
TOP