x close

เศร้า น้องเพ้นท์ ด.ญ. ในคลิปนอนนิ่ง อุบัติเหตุเก๋งถูกชนตกถนน เสียชีวิตแล้ว



         สุดยื้อ.. น้องเพ้นท์ เด็กหญิงในคลิปเก๋งนายทหารพุ่งข้ามเลน เสยรถบรรทุกสับปะรด ก่อนพุ่งชนรถตัวเองขณะนั่งกับแม่จนตกถนน เสียชีวิตแล้ว
น้องเพ้นท์ ด.ญ.ในคลิปนอนนิ่ง อุบัติเหตุเก๋งถูกชนตกถนน เสียชีวิตแล้ว

         จากเหตุการณ์รถยนต์พุ่งข้ามเลนมาชนรถบรรทุกสับปะรด และรถยนต์ของแม่ลูกคู่หนึ่ง ตรงบริเวณถนนสายบ้านหนองสองตอน ต.แก่งเสี้ยน อ.เมืองกาญจนบุรี จนเป็นเหตุให้เด็กหญิงได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าของเฟซบุ๊ก Joy Kanchanaburi สาวที่อยู่ในเหตุการณ์สามารถบันทึกภาพหลังเกิดเหตุ พบหนูน้อยนอนแน่นิ่ง โดยมีแม่นั่งร้องไห้อยู่แทบขาดใจ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : แม่ใจจะขาด เห็นลูกน้อยแน่นิ่งเลือดอาบ หลังรถถูกชนตกข้างทาง)

น้องเพ้นท์ ด.ญ.ในคลิปนอนนิ่ง อุบัติเหตุเก๋งถูกชนตกถนน เสียชีวิตแล้ว

         ความคืบหน้า ล่าสุด (7 พฤษภาคม 2561) มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก น้ำฝนคนเดิม เพิ่มเติมคือดุหยั่งหมา นี่คนหรือลอตไวเลอร์ ได้มีการเปิดเผยว่า น้องเพ้นท์ เด็กหญิงที่ประสบเหตุได้เสียชีวิตลงแล้วเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ท่ามกลางความโศกเศร้าของครอบครัว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่น้องเพ้นท์เข้ารับการรักษาอาการที่โรงพยาบาล พบว่า เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม น้องเพ้นท์ได้หยุดหายใจไป 2 ครั้ง ครอบครัวต้องภาวนาสวดคาถาชินบัญชรอยู่เกือบ 1 ชั่วโมง เพื่อส่งแรงใจให้น้อง จนน้องกลับมาหายใจอีกครั้ง ก่อนที่จะมาเสียชีวิตในวันนี้

น้องเพ้นท์ ด.ญ.ในคลิปนอนนิ่ง อุบัติเหตุเก๋งถูกชนตกถนน เสียชีวิตแล้ว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก น้ำฝนคนเดิม เพิ่มเติมคือดุหยั่งหมา นี่คนหรือลอตไวเลอร์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า น้องเพ้นท์ ด.ญ. ในคลิปนอนนิ่ง อุบัติเหตุเก๋งถูกชนตกถนน เสียชีวิตแล้ว อัปเดตล่าสุด 7 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:28:02 173,096 อ่าน
TOP