x close

สาวทอมวอนคืนลูก หลังพลาดตั้งท้อง - เจอเกย์หนุ่มช่วย แต่สุดท้ายขโมยลูกไป

ทอมทวงลูก

          เพจดังขอเป็นสื่อกลาง แชร์เรื่องราวสาวทอมถูกขโมยลูก หลังตั้งท้องเพราะเมา ก่อนได้พบเกย์หนุ่มยื่นมือช่วยเหลือดูแล จนไว้ใจให้เซ็นรับเป็นพ่อ สุดท้ายถูกขโมยลูกหายเข้ากลีบเมฆ

          ตกเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลร่วมส่งกำลังใจอย่างท่วมท้น เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งร้อง เพจบิ๊กเกรียน ให้เป็นสื่อกลางกระจายข่าว หลังเจ้าตัวถูกขโมยลูกน้อยวัยกำลังน่ารักไปจากอก เหตุไว้วางใจเกย์หนุ่มรายหนึ่งที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือตอนตกทุกข์ เข้ามาดูแล จึงยอมให้เซ็นรับเป็นพ่อเด็ก แต่สุดท้ายกลับหนีหายไปพร้อมกับลูก
ทอมทวงลูก

          ทั้งนี้ เธอเปิดเผยเรื่องราวว่า ตนพลาดท่าตั้งท้องเพราะเมา แต่ก็ตัดสินใจเก็บเด็กไว้ จนอายุครรภ์ประมาณ 5-6 เดือน เกย์หนุ่มรายนี้ก็เข้ามาในชีวิต เข้ามาดูแลใส่ใจ และคอยช่วยเหลือตนทุกอย่าง โดยที่ไม่ได้ร้องขอและไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแต่อย่างใด จนชีวิตตนดีขึ้นทั้งที่ตอนแรกเงินติดตัวแทบจะไม่มี

          กระทั่งถึงวันที่คลอดลูก ตนที่นับถือเกย์หนุ่มผู้นี้ราวกับญาติผู้ใหญ่ที่ไว้ใจ จึงตัดสินใจยอมให้เซ็นรับเป็นพ่อ ลูกอยู่กับตนได้ไม่กี่เดือน เกย์รายนี้ก็มาขอรับไปเลี้ยงดูให้ พร้อมสัญญาว่าจะส่งข่าวคราวให้ทราบ แต่หลังจากนั้นก็หายไปเลย ติดต่อไม่ได้ โทร. ไปก็ไม่ติด พอติดก็ตัดสาย ตนจึงเดินทางไปหาเขาที่ห้องพัก กลับได้รับคำตอบจากเจ้าของห้องเช่าว่า ไม่เห็นหน้าเกย์รายนี้มานานแล้ว

ทอมทวงลูก

          เบื้องต้น ตนได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และที่ต้องออกมาเผยแพร่เรื่องราวเพราะต้องการใช้สื่อโซเชียลเป็นตัวช่วยในการตามหาลูก ตนไม่ต้องการอะไร เพียงแค่อยากจะได้ลูกคืนเท่านั้น

ทอมทวงลูก

ทอมทวงลูก


ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทอมวอนคืนลูก หลังพลาดตั้งท้อง - เจอเกย์หนุ่มช่วย แต่สุดท้ายขโมยลูกไป อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:27:17 96,702 อ่าน
TOP