x close

พ่อ 4 เด็กตกตึก ร่ำไห้ ถูกอดีตเมียกีดกัน ยันไม่เคยทิ้ง - เงิน 1 แสน ก็ยกให้..

เด็กตกตึก

         พ่อเด็กลูกครึ่ง 4 คน ตกตึก ยันไม่เคยทอดทิ้ง ชี้ถูกอดีตภรรยากีดกันเข้าเยี่ยมลูก จนชีวิตเหมือนตายทั้งเป็น เผยเงินค่าสินไหมประกัน 1 แสนบาท ยกให้ฝั่งอดีตภรรยาทั้งหมด

         ความคืบหน้าข้อพิพาทระหว่างพ่อชาวสวิสและครอบครัวของอดีตภรรยา กรณี 4 พี่น้องตกตึก และเป็นเหตุให้เด็กชายคนัธชา นิรันดร์ โบเรล อายุ 5 ขวบ 1 ใน 4 พี่น้องเสียชีวิตตามที่มีรายงานไปนั้น
เด็กตกตึก

         ล่าสุด (7 พฤษภาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายมาร์เชล เลออง โบเรล ผู้เป็นพ่อชาวสวิส เปิดเผยขณะเดินทางมายังโรงพยาบาลแพทย์ปัญญา พร้อมกับเพื่อนและทนายความ ว่า ตนตั้งใจมาหาลูก แต่กลับถูกฝ่ายอดีตภรรยาไม่ยอมให้เจอหน้าลูก ๆ ตนเสียใจเหมือนตายทั้งเป็น ตอนนี้ทำได้แค่ภาวนาทุกวันว่าขอให้ลูกกลับมาแข็งแรง ตนไม่รู้ว่าลูก ๆ เจ็บปวดอย่างไรบ้าง ตนอยากเจอหน้าลูก ๆ สักครั้ง เพราะหลังจาก 3 ปีที่แล้ว ตนไม่ได้เจอหน้าลูกเลย

เด็กตกตึก

         นายมาร์เชล เผยต่อว่า ตนยังคาใจว่าทำไมเจ้าหน้าที่ถึงยังตรวจหาสาเหตุไม่ได้ และส่วนตัวเชื่อว่าอดีตภรรยาคือผู้ที่ทำร้ายลูก ๆ เอง แต่ทำไมยังสามารถอยู่ใกล้ชิดลูกได้ แต่ตนทำไม่ได้ทั้งที่ก็มีสิทธิ์ในความเป็นพ่อ มีการเซ็นชื่อรับรองบุตรตามกฎหมาย ซึ่งเรื่องเงินค่าประกันที่น้องอเล็กซ์ เสียชีวิต ที่ทางโรงเรียนได้ทำไว้ ตนก็ระบุว่าไม่ขอรับเงินค่าสินไหมทดแทนแต่อย่างใด ตนยกให้ฝ่ายอดีตภรรยาทั้งหมด จำนวน 115,000 บาท

เด็กตกตึก

         ขณะเดียวกัน นางรัตนา ประกายแก้ว ยายของเด็ก ๆ เปิดเผยสั้น ๆ ทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้อาการของหลาน ๆ ก็ดีขึ้นบ้างแล้ว และยืนยันว่าวันเกิดเหตุตนส่งหลานทั้ง 4 คน เข้านอน เมื่อเห็นเขาหลับ ตนก็เดินลงมากินข้าวที่ชั้นล่าง ในห้องไม่มีใครอยู่นอกจากเด็ก ๆ และเป็นปกติที่ตนลงมากินข้าวเสร็จก็จะขึ้นไปนอนกับหลาน ๆ

เด็กตกตึก

         ด้าน นางสาวรัตติกาล ประกายแก้ว ผู้เป็นแม่ เผยว่า ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น หลังน้องดีดี้ ผ่าตัดกระดูกขาที่หักผ่านพ้นไปได้ด้วยดี อยู่ในช่วงพักรักษาตัว น้องลูก้า ผลการเอกซเรย์สมองพบว่าอาการบวมลดลง แต่ยังมีอาการผวาอยู่บ้าง และน้องแดนี่ อาการทรงตัว หมอไม่ต้องให้ยาลดความดันแล้ว ตนต้องขอบคุณทุกคนที่บริจาคเงินค่ารักษาลูก ๆ ส่วนเรื่องค่าสินไหม หรือเรื่องที่เกี่ยวกับพ่อของลูก ๆ ตนยังไม่ขอพูดถึง

เด็กตกตึก

         ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายพี (นามสมมติ) เพื่อนบ้าน เล่าว่า ครอบครัวของเด็ก ๆ ก็อยู่กันตามปกติ มีเห็นบ้างที่ว่าจะมีการดุเด็ก ๆ เพราะก็ยังเล็ก มีเล่นซนตามประสา ซึ่งประเด็นที่ว่าครอบครัวนี้เคยขอกับเพื่อนบ้านว่าหากมีคนมาตามหานางสาวรัตติกาล หรือเด็ก ๆ ทั้ง 4 คน ขอให้บอกไปว่าไม่ได้อยู่ที่นี่นั้น ตนไม่ทราบว่าเหตุผลจริง ๆ แล้วคืออะไร

เด็กตกตึก

         นางสาวฉวีมาลัย วิจิตรโกศล หรือ ตุ๊ก แม่ค้าร้านอาหารตามสั่ง เผยว่า ยายของเด็ก ๆ เป็นคนไปรับหลาน ๆ ที่โรงเรียนทุกวัน ก็จะเดินผ่านหน้าร้านตน ส่วนผู้เป็นแม่จะเห็นก็แค่ตอนกลางวัน เพราะเขาไปทำงานช่วงประมาณ 1-2 ทุ่ม และเลิกงานกลับบ้านก็ตอนเช้า 8 โมงบ้าง หรือ 10-11 โมงบ้าง ส่วนตัวตนไม่ทราบเรื่องปัญหาการทะเลาะกัน เพราะเป็นเรื่องของครอบครัวเขา และเรื่องของสุรา ตนก็ยังไม่เคยเห็นว่าแม่หรือยายของเด็ก ๆ เป็นคนชอบดื่มแต่อย่างใด และส่วนตัวตนก็ไม่เชื่อว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือการฆาตกรรมตามที่พ่อเด็กสงสัย ตนเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุ

เด็กตกตึก

เด็กตกตึก



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อ 4 เด็กตกตึก ร่ำไห้ ถูกอดีตเมียกีดกัน ยันไม่เคยทิ้ง - เงิน 1 แสน ก็ยกให้.. อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:05:56 21,278 อ่าน
TOP