x close

เมนต์ระอุ !! คลิปสาวคล้องมาลัยรับนักท่องเที่ยวจีน หน้าหงิก ฉาวจนโซเชียลจีนยกไปล้อ



          โซเชียลไทยเมนต์ระอุ คลิปสาวต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนหน้าไม่รับแขก จนคนจีนแห่ทำคลิปล้อเลียนว่อนเน็ต ลั่น.. ทำประเทศชาติอับอาย ด้านเจ้าตัวโพสต์สบถคำด่าเต็มแม็กซ์ ชี้ไม่เป็นตัวเองไม่รู้ ใครจะยิ้มได้ทั้งวัน !!

          กลายเป็นคลิปวิดีโอที่ถูกกระแสสังคมออนไลน์โจมตีอย่างหนัก กับสาวชุดไทยผู้ทำหน้าที่คล้องพวงมาลัยต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีน ที่ย้อนแย้งกับนิยาม "สยามเมืองยิ้ม" เมื่อเฟซบุ๊ก Ai Wendy ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอหญิงสาว 2 คน ขณะทำหน้าที่ยืนคล้องพวงมาลัยต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวจีนที่เดินทางมาเที่ยวเมืองไทย ด้วยสีหน้าฉุนเฉียว จนถูกชาวเน็ตประเทศจีน นำคลิปดังกล่าวไปทำล้อเลียนเผยแพร่ว่อนอินเทอร์เน็ต ซึ่งมีคลิปหนึ่งเลียนแบบลักษณะคล้ายว่าพนักงานสาวต้อนรับด้วยใบหน้าหงิกงอ แต่พอยื่นเงินให้เท่านั้น สีหน้ากลับเปลี่ยน หันกลับมายิ้มแย้ม สดใส






สาวคล้องมาลัย

สาวคล้องมาลัย

สาวคล้องมาลัย

          ทั้งนี้ หลังคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็ถูกสังคมออนไลน์คอมเมนต์ตำหนิจำนวนมาก ซึ่งชี้ว่าเป็นพฤติกรรมที่ทำให้ชื่อเสียงของประเทศเสียหาย ซ้ำเมื่อตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กที่คาดว่าเป็นหนึ่งในพนักงานสาวในคลิป พบว่าเจ้าตัวได้มีการโพสต์คำด่าตอกกลับคนที่วิจารณ์ด้วยถ้อยคำหยาบคาย ระบุว่าไม่เป็นเธอที่มาทำงานแบบนี้คงไม่รู้หรอกว่าเหนื่อยแค่ไหน ใครจะยิ้มได้ทั้งวัน ต้อนรับคนจีนกว่า 2,000 คน ก่อนจะลบข้อความดังกล่าวทิ้งไป

สาวคล้องมาลัย

สาวคล้องมาลัย

สาวคล้องมาลัย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Ai Wendy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมนต์ระอุ !! คลิปสาวคล้องมาลัยรับนักท่องเที่ยวจีน หน้าหงิก ฉาวจนโซเชียลจีนยกไปล้อ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:43:59 125,791 อ่าน
TOP