x close

สลด ! สาวสวยซิ่งเก๋งอัดเสาไฟดับ พบก่อนหน้าโพสต์เป็นลาง "ตายไปพ่อ-แม่ก็รวย"

รถเก๋งชนเสาไฟ

          เปิดโพสต์สาวสวยซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต พบก่อนเกิดเหตุไม่กี่ชั่วโมง เจ้าตัวโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก "ตายไปพ่อ-แม่ก็รวย" - ตำรวจคาดสาเหตุหลับใน

          วันที่ 8 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุบริเวณทุ่งนาข้างทางริมถนนสายน้ำพอง-อุบลรัตน์ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ก่อนถึงโรงไฟฟ้าน้ำพอง เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์ชนเสาไฟฟ้า และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงรุดลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด เฟียสต้า สีดำ ทะเบียน ขค 9726 ขอนแก่น ในสภาพพังยับเยิน พร้อมกับเสาไฟฟ้าหัก 1 ต้น ด้านในพบศพ นางสาวธนัชชา ร่างถูกอัดติดกับพวงมาลัย เสียชีวิตคาที่
รถเก๋งชนเสาไฟ

รถเก๋งชนเสาไฟ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานสาเหตุว่า ผู้ตายอาจหลับใน เพราะเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรงหลายกิโลเมตร และเบื้องต้นจะดำเนินการส่งศพชันสูตรเพื่อหาสาเหตุโดยละเอียด ก่อนให้ญาตินำร่างไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบไปยังเฟซบุ๊กของผู้ตาย พบว่า ก่อนเกิดอุบัติเหตุเจ้าตัวได้มีการโพสต์ข้อความคล้ายเป็นลางบอกเหตุ ระบุว่า "ตายไปพ่อ-แม่ก็รวย"

รถเก๋งชนเสาไฟ

รถเก๋งชนเสาไฟ

รถเก๋งชนเสาไฟ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด ! สาวสวยซิ่งเก๋งอัดเสาไฟดับ พบก่อนหน้าโพสต์เป็นลาง "ตายไปพ่อ-แม่ก็รวย" อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2561 เวลา 11:25:03 36,664 อ่าน
TOP