x close

4 ไอเท็มไดมอนด์ ดีไซน์เพชรหรูหรา เทรนด์มาแรงในตอนนี้ !

OPPO_May08

          เทรนด์ในตอนนี้ เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก ดีไซน์แบบ "เพชรไดมอนด์" ที่ตอนนี้ผลิตภัณฑ์หรือวัสดุหลายประเภท ล้วนนำดีไซน์นี้ไปประยุกต์ใช้หมดแล้ว แหมมม เพราะมันสวยเลอค่า แวววับระยิบระยับ มองกี่ทีก็ไม่เบื่อ แถมยังเหมาะกับทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายด้วยนะ แต่ดีไซน์แบบนี้ จะไปอยู่บนวัตถุหรือสิ่งประดิษฐ์อะไรบ้าง ไปดูกันเลยย
OPPO_May08

1. แหวนเพชร

          ไอเท็มที่คุณผู้หญิงทั้งหลายชอบมาก ๆ แค่ได้มีแหวนเพชรประดับมือนิ้ว ก็รู้สึกประทับใจอย่างบอกไม่ถูก ยิ่งถ้าได้คุณผู้ชายซื้อให้ก็คงจะปลื้มอยู่ไม่น้อย สวยแบบนี้ ไม่อยากถอดออกเลยทีเดียว

OPPO_May08

2. รองเท้า ประดับลายเพชร

          การนำรองเท้ามาตกแต่งด้วยลายเพชรระยิบระยับก็สวยเลอค่ามากจริง ๆ ซึ่งแบรนด์รองเท้าหลาย ๆ แบรนด์ก็ไม่พลาดนำดีไซน์นี้ไปใช้เป็นหนึ่งในคอลเลกชั่นของพวกเขา รองเท้าประดับเพชรแบบนี้ใส่ออกงานได้สบาย ไม่ว่าจะเป็นงานแต่ง งานแสดง งานพรอม จัดซักคู่ติดตู้ไว้เลย

OPPO_May08

3. ตึกอาคารกระจก

          ถึงแม้จะไม่ได้ถึงกับเป็นดีไซน์เพชรทีเดียว แต่การนำกระจกมาประกอบกันแบบนี้ มองดี ๆ ก็เหมือนเป็นเพชรได้เหมือนกัน สวยและดูไฮแฟชั่นไปในตัว ซึ่งเราจะเห็นทั้งไทยและต่างประเทศหลายอาคาร ล้วนออกแบบเป็นแบบนี้ แทนที่จะโบกเป็นปูนธรรมดา ๆ แล้ว อย่างเมืองไทยก็มีหลายอาคารที่เป็นตึกกระจกสวยมาก ๆ เช่น ตึกมหานคร หรืออาคารไข่มุกแห่งกรุงเทพฯ

OPPO_May08

4. สมาร์ทโฟน OPPO F7

          OPPO F7 รุ่นนี้มาพร้อม 3 สี เฉิดฉาย คือ Moonlight Silver, Solar Red และ Diamond Black ซึ่งด้านหลังเงาวาวแบบกระจก ส่วนเรื่องฟังก์ชั่นของรุ่นนี้ก็ครบเครื่อง เพราะมาพร้อมกับ AI Beauty 2.0 มาพร้อมกล้องหน้า 25 MP ซึ่งเป็นกล้องหน้าที่มีความละเอียดสูงที่สุดในตอนนี้เลยแหละ ช่วยให้เซลฟี่ง่ายและได้ภาพที่เป็นธรรมชาติ ส่วนใครที่เป็นคอเกมส์ คอหนัง สบ๊ายยย เพราะมีหน้าจอ Super Full Screen 6.23 นิ้ว ความคมชัดระดับ FHD+

          แต่ที่เหนือสิ่งอื่นใด คือสีดำ Diamond Black ที่จะมาเพิ่มความโดดเด่นที่ทันสมัยเหมาะกับวัยรุ่นที่ชอบดีไซน์โฉบเฉี่ยว ดีไซน์แบบมีเหลี่ยมสะท้อนที่เห็นได้ชัดกว่า แวววาวราวกับเพชรจริง ๆ การผลิตด้านวัสดุของฝาหลัง มีศิลปะการผลิตทั้ง 12 ชั้นผิว รวมถึงใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ซึ่งใช้เวลาออกแบบนานเหมือนกัน และนี่คืออีกหนึ่งฉีกกฎการออกแบบฝาหลังแบบเรียบ ๆ ไปเลย แล้วมือถือของคุณจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป

          อยากรู้จัก OPPO F7 Diamond Black มากขึ้น ตามไปดูคลิปนี้ได้เลย แล้วคุณจะหลงรัก



          โอ้ววว ดีไซน์สวยแบบนี้ "ญาญ่า อุรัสยา" ก็เลือกใช้ OPPO F7 เหมือนกันนะ พกติดตัว ไปไหนไปกันทุกที่ เพราะเพื่อนใหม่ของเธอนี้ ช่วยเธอถ่ายภาพได้สวยและเป็นธรรมชาติมาก ลองซักเครื่องดูมั้ยคะ ?

          สนใจสามารถสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ออปโป้ แบรนด์ ช็อป และ ช่องทางจำหน่ายอื่นทุกสาขา หรือเว็บไซด์หลัก https://www.oppo.com/th/



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
4 ไอเท็มไดมอนด์ ดีไซน์เพชรหรูหรา เทรนด์มาแรงในตอนนี้ ! อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:24:43 31,327 อ่าน
TOP