x close

หนุ่มเบนซ์ฟิวส์ขาด ถูกปาดหน้า-กะพริบไฟใส่ ไม่พอใจซิ่งปาดกลับ ลงรถชักปืนขู่ !!



          เปิดคลิปหนุ่มรถเบนซ์ลงจากรถกลางถนน พร้อมอาวุธคล้ายปืน เดินปรี่ปะทะคารมคู่กรณี หลังไม่พอใจถูกปาดหน้า ด้านเจ้าของคลิปสวนกลับ "อยากดังใช่ไหม เดี๋ยวจัดให้"

          คลิปวิดีโอวิวาทบนท้องถนนมีให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งสาเหตุคงหนีไม่พ้นความใจร้อน และความไม่ถ้อยทีถ้อยอาศัยของผู้คนที่สัญจร ซึ่งเหตุการณ์แต่ละครั้งก็มีทั้งทะเลาะมีปากเสียง แต่บางกรณีอาจรุนแรงถึงชีวิต

          อย่างกรณีล่าสุด (8 พฤษภาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก หัวร้อน ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุปะทะคารมบนท้องถนนอีก 1 เหตุการณ์ ครั้งนี้เกิดขึ้นย่านถนนวิภาวดีรังสิต กทม. ซึ่งจากคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มคู่กรณีขับรถเบนซ์ปาดหน้าเจ้าของคลิป ก่อนที่จะลงจากรถพร้อมกับถือสิ่งของบางอย่างลักษณะคล้ายอาวุธปืน

          โดยจากคลิปเผยให้ได้ยินเสียงสนทนาระหว่างหนุ่มคนขับรถเบนซ์ที่พูดถามเจ้าของคลิปว่า "เมื่อกี้ด่าผมไม่ใช่เหรอ" ส่วนเจ้าของโพสต์ก็ได้พูดสวนกลับไปว่า "ผมอัดไว้หมดแล้ว อยากดังใช่ไหม เดี๋ยวจัดให้" ก่อนที่หนุ่มรถเบนซ์จะระบุว่า "มาปาดหน้าผม กะพริบไฟใส่ผม" ก่อนที่จะเดินกลับขึ้นรถไป

          ทั้งนี้ หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกไปนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตร่วมแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก




 เพจเฟซบุ๊ก หัวร้อน 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเบนซ์ฟิวส์ขาด ถูกปาดหน้า-กะพริบไฟใส่ ไม่พอใจซิ่งปาดกลับ ลงรถชักปืนขู่ !! อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:50:14 23,826 อ่าน
TOP