แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อโหสิกรรมให้หมอนิ่ม ร่ำไห้เป็นห่วงหลาน เผยคิดถึงทุกคืน

 เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

          แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ เผยอโหสิกรรมให้ หมอนิ่ม ชี้เป็นห่วงด้วยซ้ำเพราะต้องดูแลหลานทั้ง 2 คน ด้านทนายยันสู้ถึงฎีกา พร้อมเพิ่มหลักทรัพย์อีก 1 ล้าน

          จากคดีที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติ ถูก พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม ภู่เจริญยศ ภรรยา จ้างวานฆ่า ซึ่งศาลมีกำหนดอ่านคำพิพากษาในเดือนนี้ แต่ต่อมาศาลได้เลื่อนออกไปเป็นวันที่ 21 มิถุนายน 2561 เนื่องจากคำพิพากษายังไม่แล้วเสร็จนั้น
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 8 พฤษภาคม เฟซบุ๊กอีจัน รายงานว่า ที่ศาลจังหวัดมีนบุรี นางบุญคิด พณิชย์ผาติกรรม มารดาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พร้อมทนายส่วนตัว ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตนอโหสิกรรมให้หมอนิ่มตั้งแต่แรก ไม่เคยโกรธหมอนิ่ม และเป็นห่วงด้วยซ้ำ เพราะต้องเลี้ยงหลานของตนทั้งสองคน และหมอนิ่มก็เลี้ยงได้ดี

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

          มารดาของเอ็กซ์ ระบุอีกว่า หากคำพิพากษาตัดสินออกมาคือประหารชีวิต ตนคิดว่าทางครอบครัวของหมอนิ่มได้หาทางออกไว้แล้วในเรื่องของหลาน คงไม่ให้ตนมาดูแลเพราะตนแก่แล้ว และการเลี้ยงหลานต้องใช้เงินเยอะ ทั้ง 2 คน เรียนโรงเรียนอินเตอร์ ค่าเทอม 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งทางครอบครัวของหมอนิ่มสนับสนุนให้หลานทุกอย่าง สุดท้ายตนอยากบอกหลานทั้งสองว่า อาม่ารักและเป็นห่วงนะ และคิดถึงน้องทุกคืน


          ขณะที่ เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถาม นายชำนาญ ชาดิษฐ์ ทนายความของหมอนิ่ม กล่าวว่า ไม่ว่าผลคำพิพากษาจะออกมาอย่างไร ก็ได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้เพื่อจะประกันตัวสู้คดีจนถึงชั้นฎีกา โดยในชั้นอุทธรณ์ก็ได้เตรียมหลักทรัพย์จากเดิม 1 ล้านบาท เพิ่มเป็น 2 ล้านบาท ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจและความเมตตาของศาล ส่วนสภาพจิตใจของหมอนิ่มนั้น ก็เหมือนคนที่ถูกดำเนินคดีทั่วไป ซึ่งหากผลคำพิพากษาของศาลอุทธรณ์ไม่ยกฟ้อง เราก็จะสู้จนถึงศาลฎีกาชั้นสุดท้ายต่อไป

เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

          รายงานระบุว่า คดีดังกล่าวศาลจังหวัดมีนบุรี พิพากษาประหารชีวิตสถานเดียว พญ.นิธิวดี หรือ หมอนิ่ม จำเลยที่ 3 และ นายสันติ หรือ ทนายอี๊ด จำเลยที่ 4 ก่อนได้ประกันตัวไปคนละ  1 ล้านบาท พร้อมกำหนดเงื่อนไขห้ามเดินทางออกนอกประเทศ, ยกฟ้อง น.ส.สุรางค์ มารดาหมอนิ่ม ส่วนมือปืนและคนขี่รถจักรยานยนต์ ศาลพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต




ภาพจาก workpointnews.comejan
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ อโหสิกรรมให้หมอนิ่ม ร่ำไห้เป็นห่วงหลาน เผยคิดถึงทุกคืน อัปเดตล่าสุด 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:56:58 38,132 อ่าน
TOP
x close