x close

เกือบไปแล้ว เล่นพิเรนทร์ไปลูบหัวจระเข้ เจองับซะเข้าให้ ดีแค่ไหนที่มือยังไม่หาย

ลูบหัวจระเข้

          เมื่อชายคนนี้เห็นจระเข้โผล่หัวมาจากหนองน้ำ ความพิเรนทร์ทำให้มือเกือบหายไป ก็ใครใช้ให้ไปลูบหัวจระเข้เล่น พี่ไม่ใช่เพื่อนเล่นนะจะบอกให้

          กลายเป็นคลิปชวนระทึกที่มีคนแชร์ต่อออกไปอย่างมาก สำหรับเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งหวิดจะเสียมือหรือแขนไปทั้งข้าง เหตุเพราะนึกสนุกเข้าไปลูบหัวสัตว์ดุร้ายด้วยความเอ็นดู โดยที่ลืมไปว่ามันเป็นนักล่าแห่งหนองน้ำ
ลูบหัวจระเข้

          โดยจากคลิปที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Imdad Shohel ได้โพสต์ลงในกลุ่ม শিহরণ - SihOroN ของประเทศบังกลาเทศ เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 เผยให้เห็นว่าในหนองน้ำที่อยู่ใต้พงไม้หน้า ได้มีจระเข้ตัวหนึ่งที่โผล่หัวขึ้นมาเหนือน้ำ มันนอนแช่น้ำนิ่ง ๆ อยู่เช่นนั้น จนกระทั่งมีชายมือบอนย่องเข้าไปใกล้ ๆ ยื่นมือออกไปลูบหัวมันไป-มา

ลูบหัวจระเข้

          และทันใดนั้นเอง จระเข้ตัวนี้ก็สะบัดหัวฝังเขี้ยวเข้าที่มือของชายคนนี้ก่อนจะผลุบหายลงไปในน้ำ ซึ่งนับว่าเป็นโชคดีอย่างมากที่ชายรายนี้ชักมือหนีได้ทัน ทิ้งไว้เพียงบาดแผลและเลือดที่ไหลอาบมือของเขาไว้เท่านั้น


ลูบหัวจระเข้

          อย่างน้อยมือของชายคนนี้ก็ยังอยู่ดี ไม่ได้หายไปอยู่ในท้องจระเข้ และเชื่อว่าบทเรียนครั้งนี้คงทำให้เขาไม่คิดอยากเข้าใกล้จระเข้อีกเลย



ภาพจาก เฟซบุ๊ก Imdad Shohel

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกือบไปแล้ว เล่นพิเรนทร์ไปลูบหัวจระเข้ เจองับซะเข้าให้ ดีแค่ไหนที่มือยังไม่หาย อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:05:48 5,665 อ่าน
TOP