x close

วิวาห์ระทึก เปิดชอตเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ แต่ดันทำฝ้าถล่ม ทำแขกผวาทั้งงาน

 ฝ้าถล่ม

          งานวิวาห์ระทึก เจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ชนหลังคา กระแทกโดนฝ้าถล่มพังครืน ทำแขกผวาแตกตื่นทั้งงาน โซเชียลแซวขำ ๆ ฝ้าหล่นใส่ใคร ได้แต่งคนต่อไปแน่นอน

          ในพิธีฉลองการแต่งงาน เจ้าสาวก็จะโยนช่อดอกไม้ให้กับบรรดาแขกที่โสดมาแย่งกันรับ โดยมีความเชื่อว่าผู้ที่ได้รับช่อดอกไม้ จะได้แต่งงานเป็นคิวต่อไป ซึ่งก็มักจะเห็นได้บ่อยครั้งตามงานแต่งทั่วไป แต่ใครจะไปคาดคิดว่าที่งานวิวาห์แห่งนี้ การโยนช่อดอกไม้ธรรมดา ๆ จะทำให้เกิดเหตุระทึกขึ้น ทำเอาแขกเหรื่อที่มาร่วมงานผวาวงแตกไปตามกัน
           เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยคลิปวิดีโอชวนระทึกของงานวิวาห์แห่งหนึ่ง แสดงให้เห็นช่วงเวลาขณะเจ้าสาวกำลังโยนช่อดอกไม้ โดยมีบรรดาเพื่อน ๆ และญาติที่ไปร่วมงานพากันไปยืนรอรับที่ด้านหน้าเวที แต่แล้วเมื่อเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ขึ้น มันดันพุ่งขึ้นไปชนฝ้าเพดานอย่างจัง แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

           ฝ้าเพดานด้านบนเกิดพังครืนตามกันลงมาเป็นแนวยาว ตั้งแต่บนเวทีมาจนถึงโต๊ะของแขกที่นั่งอยู่ในงาน ฝ้าร่วงลงมาใส่แขกที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว ซึ่งบางรายก็รีบลุกหนีด้วยความตกใจสุดขีด อย่างไรก็ดี รายงานไม่ได้ระบุแน่ชัดว่า มีผู้เคราะห์ร้ายได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่อย่างใด

         ทั้งนี้ ภายหลังจากคลิปของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในงานวิวาห์แห่งนี้ ถูกนำไปแชร์ต่อกันทั่วโลกโซเชียลมีเดียของประเทศจีน ก็เกิดเป็นประเด็นที่พูดถึงต่อกันมากมาย หลายคนต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นเชิงขำขัน โดยรายหนึ่งคอมเมนต์แซวว่า "นี่เป็นการอวยพรแบบพิเศษ ใครก็ตามที่ถูกฝ้าตกใส่ จะได้แต่งงานภายในปีนี้"

 

ภาพจาก miaopai.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ระทึก เปิดชอตเจ้าสาวโยนช่อดอกไม้ แต่ดันทำฝ้าถล่ม ทำแขกผวาทั้งงาน อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:35:58 8,802 อ่าน
TOP