x close

หนุ่มโวย โรงพยาบาลทำงานชุ่ย ยานวดกล้ามเนื้อแต่แปะฉลากว่า ยาอมแก้ไอ

โรงพยาบาลทำงานชุ่ย

         ลูกชายโวย พาแม่ไปโรงพยาบาลด้วยอาการไอ ได้รับยา แต่เป็นยานวด ติดฉลากว่าเป็นยาอมแก้ไอ ฉะโรงพยาบาลทำงานชุ่ย ไม่รู้แปะผิดกี่ครั้งแล้ว แบบนี้อาจถึงตายได้

         วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก Tri Pop ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า ตนได้พาแม่ไปหาหมอที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน อ.โคกศรีสุพรรณ จ.สกลนคร เนื่องจากมีอาการไอ เมื่อตรวจเสร็จก็รับยากลับบ้าน แต่พบว่ามียาตัวหนึ่งฉลากเขียนให้อมละลายในปากวันละ 4 ครั้ง เพื่อบรรเทาอาการไอ พอเจาะหลอดออกมาดูปรากฏว่าเป็นยานวดกล้ามเนื้อยี่ห้อหนึ่ง



         หนุ่มรายดังกล่าวระบุว่า หากเป็นคนแก่ได้ไปจะเป็นอย่างไร ตนถือว่าโรงพยาบาลทำงานชุ่ยมาก ทั้ง ๆ ที่มีแม่ของตนรอรับยาอยู่คนเดียว ที่ผ่านมาจะรู้ได้อย่างไรว่าไม่ได้จ่ายยาผิดซึ่งอาจถึงตายได้

โรงพยาบาลทำงานชุ่ย

         ต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ อุ้ย เอิ้นอุ้ยกะได่ ได้คอมเมนต์ไปยังโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า "กราบขออภัย คุณภาณี และลูกชาย ที่เกิดปัญหาครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลได้ทราบเรื่องราวแล้ว และขอยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นทั้งหมด ตอนนี้กำลังดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วน ในวันพรุ่งนี้ทีมจากโรงพยาบาลจะขอเข้าไปคุยและชี้แจงกับครอบครัวของท่าน ขออภัยอีกครั้งค่ะ จากผู้อำนวยการ. โรงพยาบาลโคกศรีสุพรรณ"

โรงพยาบาลทำงานชุ่ย


ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโวย โรงพยาบาลทำงานชุ่ย ยานวดกล้ามเนื้อแต่แปะฉลากว่า ยาอมแก้ไอ อัปเดตล่าสุด 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:36:40 7,859 อ่าน
TOP