x close

วินาทีระทึก ! เครื่องเล่นขัดข้อง เหวี่ยงคู่แม่ลูกกระเด็น ร่างปลิวกระแทกพื้นสยอง !

 เครื่องเล่นขัดข้อง

            เปิดคลิปนาทีระทึก สองแม่ลูกหล่นจากเครื่องเล่น ร่างร่วงจากความสูง 10 เมตร กระแทกพื้น แม่ดับสยองคาที่ ส่วนลูกสาวบาดเจ็บสาหัส

            เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นที่งานเทศกาลประจำปีในเขตเปนฮาโม เมืองกวานาคัวโต รัฐกวานาคัวโต ทางตอนกลางของประเทศเม็กซิโก โดย อิร์มา ซานเชซ อัลบารัน หญิงวัย 50 ปี และ นาเยลี โมราเลซ ซานเชซ วัย 26 ปี ลูกสาวของเธอ ขึ้นไปเล่นเครื่องเล่นภายในงาน ก่อนจะเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ร่างของพวกเธอร่วงหล่นจากเครื่องเล่น ลงมากระแทกพื้น ท่ามกลางความตื่นตะลึงของนักท่องเที่ยว

เครื่องเล่นขัดข้อง

เครื่องเล่นขัดข้อง
            เครื่องเล่นดังกล่าวมีลักษณะหมุนเหวี่ยงแบบเฮอริเคน คล้าย ๆ กับเครื่องเล่นใหญ่ตามสวนสนุกทั่วไป โดยผู้เล่นขึ้นไปนั่งเรียงเป็นแถวและมีตัวล็อกมากั้นเอาไว้ จากคลิปวิดีโอที่นักท่องเที่ยวรายหนึ่งบันทึกเอาไว้ เผยให้เห็นว่าเครื่องเล่นดังกล่าวหมุนและเหวี่ยงไป-มาอย่างน่าตื่นเต้นและหวาดเสียว เหล่านักท่องเที่ยวที่ขึ้นไปเล่นก็ส่งเสียงร้องกันเป็นระยะ กลุ่มคนดูก็หัวเราะเฮฮา ทุกอย่างดูปกติดีและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

            แต่ขณะที่เครื่องเล่นหมุนขึ้นไปด้านบน อยู่ดี ๆ แผงกั้นตัวล็อกฝั่งหนึ่งเกิดหลุดออก อิร์มา และ นาเยลี นั่งอยู่ตรงบริเวณดังกล่าวพอดี พวกเธอจึงร่วงจากความสูงกว่า 10 เมตร ลอยละลิ่วลงมากระแทกพื้นอย่างแรง เหล่านักท่องเที่ยวในบริเวณดังกล่าวส่งเสียงหวีดร้องอย่างสะเทือนขวัญ

            หน่วยกู้ภัยมาถึงที่เกิดเหตุภายในเวลาไม่นาน เจ้าหน้าที่พบว่าอิร์มาเสียชีวิตแล้ว โดยร่างของเธอถูกส่งไปยังสถาบันนิติเวชในเมืองอิราปัวโต เพื่อทำการชันสูตร ส่วนนาเยลีรอดชีวิต แต่เธอก็ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงอย่างเร่งด่วน ขณะนี้อาการของเธอยังคงวิกฤต และยังไม่พ้นขีดอันตราย 

เครื่องเล่นขัดข้อง

เครื่องเล่นขัดข้อง

            ทั้งนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าอุบัติเหตุดังกล่าวมีสาเหตุมาจากอะไร อาจเป็นเพราะตัวล็อกไม่แน่นพอ หรืออาจมีอุปกรณ์แตกหัก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็กำลังเร่งตรวจสอบหาสาเหตุแล้ว


ภาพจาก ทวิตเตอร์ @donovanurquieta



 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วินาทีระทึก ! เครื่องเล่นขัดข้อง เหวี่ยงคู่แม่ลูกกระเด็น ร่างปลิวกระแทกพื้นสยอง ! อัปเดตล่าสุด 29 มิถุนายน 2563 เวลา 14:09:32 49,250 อ่าน
TOP