x close

เค้าคือใคร ?? รู้จักคุณดียิ่งกว่าแฟนคุณอีก (แฟนถ่าย VS ถ่ายเอง)

OPPO F7

        คุณเคยมั้ย ออกไปเที่ยวสถานที่สวยมาก ๆ บรรยากาศดี ท้องฟ้าสวย น้ำทะเลใส หรือแค่ไปเที่ยวคาเฟ่น่ารัก ๆ ก็อยากมีรูปถ่ายตัวคุณกับบรรยากาศเก็บไว้แล้ว แต่พอให้คุณแฟนถ่ายให้เท่านั้นแหละ เห้ยย มันไม่ใช่อะ ไหนจะหน้าอ้วน ดั้งแหมบ ผมเซอ เหนียงออก ทั้ง ๆ ที่ความจริงเราก็ว่าเราสวยอยู่นะ เลยไม่ได้รูปสักรูปเลยเนี่ย แล้วทำไมถึงเป็นแบบนี้ เพราะแฟนไม่เข้าใจเราหรือเปล่า ? พูดแบบนี้คงจะยังไม่เห็นภาพ มาดูภาพตัวอย่างที่แฟนถ่ายให้กัน

OPPO F7

        (เห้ยยย ! เธอ เค้ามีเหนียงงอ่ะ หน้ากลม มืดด้วยย อัปลงโซเชียลไม่ได้นะแบบนี้) เห็นแบบนี้แล้ว หลาย ๆ คนอาจจะแก้ไขโดยการถ่ายให้แฟนหลาย ๆ รูปใช่มั้ย ชนิดที่ว่าถ่าย 100 รูปเลือก 1 รูป หรือถ่ายเองโดยใช้สมาร์ทโฟนทั่วไป แต่ยังเห็นสิว หน้าไม่เนียน ไม่ก็หน้าขาววอกไป แต่ตอนนี้เรามีไอเท็มเด็ด ที่เป็นเพื่อนรู้ใจของคุณได้เลย เพราะรู้จักคุณอย่างที่คุณเป็น และเป็นตัวช่วยให้คุณถ่ายรูปออกมาได้สวยแบบเป็นธรรมชาติ ว่าแล้วก็คว้าเพื่อนคุณมาเลย OPPO F7 !
        อย่างที่รู้กันว่า OPPO เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการเซลฟี่ และตอนนี้มีรุ่นใหม่เอี่ยมอย่าง OPPO F7 มีหรือจะพลาด ! ซึ่งรุ่นนี้จะมาช่วยคุณในการถ่ายเซลฟี่ เพียงกดโหมด AI Beauty ไว้ เลือกระดับที่ต้องการ ซึ่งมีทั้งหมด 6 ระดับ หรือจะเลือกปุ่มออโต้ก็ได้ ไม่ว่ามุมไหนถ่ายออกมาก็ดูสวยเป็นธรรมชาติทุกมุมมอง ต่างกับแฟนคุณถ่ายอย่างลี้ลับเลย

OPPO F7

        (บริ๊งงง ! แดดส่องร้อนแค่ไหนไม่กลัว ได้ภาพสวย ๆ ลงโซเชียลแล้วจ้า)

        แล้วทำไม OPPO F7 ถึงช่วยให้คุณได้รูปสวยเป็นธรรมชาติ ดูไม่หลอกตาแบบนี้ เพราะมีเทคโนโลยี AI Learning ที่เรียนรู้พฤติกรรมการถ่ายภาพเซลฟี่ของผู้ใช้งาน และจะจดจำการปรับแต่งในทุก ๆ ครั้งที่ถ่าย เช่น ผู้ใช้งานมีใบหน้ากลม AI ก็จะปรับแต่งใบหน้าให้ดูเรียวขึ้นและแต่งหน้าเองแบบธรรมชาติ แต่จะไม่ใช่เปลี่ยนใบหน้าเราไปเลย เมื่อระบบเรียนรู้มาแล้วว่าคุณชอบใบหน้าที่เรียว หรือจมูกโด่ง ซอฟต์แวร์ก็จะปรับให้เราเองในครั้งถัดไป ง่าย ๆ เพียง เตรียม - กดถ่าย - บันทึกได้ทันที !

        และสังเกตได้ว่า ถึงแม้ว่าจะถ่ายเซลฟี่ แต่ก็ไม่ได้ปรับเฉพาะโซนใบหน้าให้สวยวิ้งเท่านั้น แต่ยังคงปรับฉากด้านหลังให้ยังได้สีสวยสดด้วย ดูใบไม้นั่นสิ ! ยังเขียวสวยสด เหมือนจริงมาก ๆ

OPPO F7

        และถ้าใครเบื่อ ๆ เซ็ง ๆ มีแต่รูปแบบเดิม ๆ จะบอกว่า OPPO F7 ยังมีโหมด AR Sticker ด้วยนะ ให้ AR Sticker สร้างสีสันให้คุณ ไม่ว่าเป็นสติ๊กเกอร์หูกระต่าย หรือน้องแมวก็น่ารักมุ้งมิ้งมาก ช่วยเพิ่มความสนุกสนาน ไม่น่าเบื่อ ซึ่งโหมดนี้มีมาให้กับตัวเครื่องเลยนะจ้ะ ไม่ต้องโหลดแอพเพิ่มเลย มาสร้างตัวคุณให้เป็นเจ้าชาย หรือเจ้าหญิงบนโซเชียลมีเดียกัน

OPPO F7

OPPO F7

        OPPO F7 มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซลและฟังก์ชั่น AI Beauty 2.0 เนื่องจากเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นอัปเกรดมาจากรุ่น F5 แบ่งเพศและสีผิวได้ดีขึ้น เพราะฉะนั้นไม่ใช่แค่จะได้ภาพที่คมชัดอย่างเดียวนาจา ผู้ชายถ่ายเซลฟี่ก็ออกมาหล่อ เท่ห์ ส่วนผู้หญิงก็ได้รูปที่สวยยยและเสมือนจริง ไม่หลอกตา ผิวก็ไม่วอก และอีกอย่างหนึ่งมีใครสังเกตกันมั้ย ภายในดวงตายังมีประกายนิด ๆ ด้วยน้า สรุปแล้ว ดูรวม ๆ แล้วมีสเน่ห์เหลือเกินนนน รูปสวยแบบนี้เอาไปใช้ตั้งรูปโปรไฟล์ในไลน์หรือเฟซบุ๊กดี เลือกไม่ถูกเลย

        นี่แหละ "OPPO F7 เพื่อนคนนี้ รู้จักคุณดีที่สุด" เอ หรือรู้จักดีกว่าแฟนคุณอีก อุ๊ปส์ !

        OPPO F7 (RAM 4 GB ROM 64 GB) มาในราคาเพียง 10,990 บาท และ OPPO F7 128 GB (RAM 6 GB ROM 128 GB) ราคา 14,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลย ที่ออปโป้ แบรนด์ช็อป และ ตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเว็ปไซต์หลัก www.oppo.com

ภาพจาก zhihu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เค้าคือใคร ?? รู้จักคุณดียิ่งกว่าแฟนคุณอีก (แฟนถ่าย VS ถ่ายเอง) โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:01:04 49,148 อ่าน
TOP