x close

แม่แอ๋ม ลั่น แม้ เปรี้ยว ถูกประหารก็ไม่สาสม วอนอย่าเห็นใจฆาตกรเพราะสวย

ฆ่าหั่นศพ

          แม่น้องแอ๋ม เผยแม้ เปรี้ยว และแก๊งร่วมฆ่าหั่นศพลูกสาว ส่อถูกโทษประหาร แต่ก็ไม่สาสม วอนบางกลุ่มอย่าเห็นใจเพราะหลงในความสวย

          หนึ่งในคดีสุดสะเทือนขวัญ กรณีฆ่าหั่นศพ น.ส.วริศรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม สาวคาราโอเกะ ซึ่งมีผู้ต้องหาคือ น.ส.ปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว กับพวก ใกล้จะได้บทสรุปแล้วหลังศาลชั้นต้นจะนัดอ่านคำพิพากษาโทษของจำเลย ในวันพรุ่งนี้ (10 พฤษภาคม 2561)
          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ สอบถาม น.ส.พิชชาภา กลิ่นจุ้ย แม่น้องแอ๋ม เปิดใจว่า ในวันพรุ่งนี้ตนจะไปรอฟังคำตัดสินที่ศาล เชื่อว่าแก๊งโหดนี้ต้องถูกลงโทษหนักที่สุดนั่นคือการประหารชีวิต แต่แม้จะประหารจริงก็ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกดีขึ้น ลูกสาวจากไปแล้วทวงคืนไม่ได้ ได้แต่ความรู้สึกสาสมกับการกระทำแค่นั้น และไม่ว่าศาลจะตัดสินเช่นไรก็พร้อมยอมรับ

ฆ่าหั่นศพ

          แม่น้องแอ๋ม กล่าวอีกว่า อยากขอร้องให้ประชาชนบางกลุ่มที่ติดตามข่าวมีความเป็นกลางในการเสพข่าวสาร เพราะเห็นบางกระแสไปสนใจในเรื่องความสวยความเซ็กซี่ของผู้ต้องหา จนลืมเลือนไปแล้วว่าพวกนี้คือฆาตกรที่ฆ่าหั่นศพคนด้วยความโหดเหี้ยมซาดิสต์


ฆ่าหั่นศพ

ภาพจาก รายการโหนกระแส
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แอ๋ม ลั่น แม้ เปรี้ยว ถูกประหารก็ไม่สาสม วอนอย่าเห็นใจฆาตกรเพราะสวย อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:45:18 14,355 อ่าน
TOP