x close

แม่น้องเพ้นท์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยังคงจำภาพวินาทีที่ลูกหลับไม่ตื่นในอ้อมกอด

แม่น้องเพ้นท์

         แม่น้องเพ้นท์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยังคงจำภาพวินาทีที่ลูกหลับไม่ตื่นบนรถ รับ คาใจตำรวจที่ไม่เป่าแอลกอฮอล์คู่กรณีที่เป็นนายทหาร แถมไร้การเยียวยารับผิดชอบ

         จากกรณีที่ ด.ญ.ภูริชญา ราฎร์เจริญ หรือ น้องเพ้นท์ วัย 3 ขวบ ถูกรถชน กะโหลกศีรษะร้าว มีเลือดคั่งในสมอง จนสุดท้ายเสียชีวิตตั้งแต่วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 นั้น

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า น.ส.นิรมล ศรีภุมมา แม่ของน้องเพ้นท์ และคนขับรถวันเกิดเหตุ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนขับรถออกจากห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองกาญจนบุรี มุ่งหน้ากลับบ้าน ลูกตนนั้นกำลังนอนที่เบาะหลังรถ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับตามหลังรถบรรทุกสับปะรด ก็เห็นว่า เลนตรงข้ามมีรถยนต์สีดำพุ่งเข้ามาหารถบรรทุก 6 ล้อ จึงได้ชะลอลง แต่สุดท้ายเมื่อรถสีดำเฉี่ยวกับรถ 6 ล้อ ก็ยังมาเฉี่ยวหน้ารถตน ทำให้เสียหลักตกลงข้างถนน

แม่น้องเพ้นท์

         ทุกวันนี้ยังคงช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทุกครั้งที่หลับตายังเห็นภาพวินาทีนั้น เห็นภาพน้องเพ้นท์หลับไม่มีวันตื่น ตนอุ้มลูกออกมาตะโกนเรียกให้คนช่วยพาส่งโรงพยาบาล ขณะที่คนขับรถยนต์สีดำไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ก็ไม่ลงจากรถมาช่วย กระทั่งมีคุณลุงคนหนึ่งมาช่วย ทราบภายหลังคือครูสังกัดโรงเรียนบ่อพลอยรัชดาภิเษก อ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี

         ทั้งนี้ หากน้องเพ้นท์รับฟังได้ ตนอยากพูดว่า แม่คิดถึงหนูมาก หนูคือแก้วตาดวงใจของแม่ แม่ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ แม่รับไม่ไหว ขอให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ น้องเพ้นท์จะอยู่ในใจแม่ตลอดไป

น้องเพ้นท์ ด.ญ.ในคลิปนอนนิ่ง อุบัติเหตุเก๋งถูกชนตกถนน เสียชีวิตแล้ว

         สุดท้าย ตนยังติดใจเรื่องตำรวจที่ไม่ให้คู่กรณีเป่าแอลกอฮอล์ อ้างว่า ใช้ดุลยพินิจเห็นว่าคนขับไม่เมา ซึ่งตนทราบภายหลังว่า คนขับเป็นถึงนายทหาร และยังไม่ได้รับการเยียวยาใด ๆ จากคู่กรณี

แม่น้องเพ้นท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องเพ้นท์ เปิดใจทั้งน้ำตา ยังคงจำภาพวินาทีที่ลูกหลับไม่ตื่นในอ้อมกอด อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:05:36 133,316 อ่าน
TOP