x close

เจ้าอาวาสนักเทศน์ดัง ถูกโจรใจบาปฆ่าชิงทรัพย์คากุฏิ ชาวบ้านร่ำไห้สาปแช่งมือแทง


           พบศพเจ้าอาวาสวัดศีลขันธาราม จ.ขอนแก่น ถูกแทงดับคากุฏิ คาดคนร้ายต้องการปล้นทรัพย์ ชาวบ้านร่ำไห้สาปแช่งคนร้าย

           วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 อมรินทร์ ทีวี ช่อง 34 รายงานว่า ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น และ สภ.แวงน้อย พร้อมด้วยตำรวจสืบสวนภาค 4 เข้าตรวจสอบภายในกุฏิเจ้าอาวาส ภายในวัดศีลขันธาราม ต.แวงน้อย หลังมีผู้พบศพ พระครูโพธิอินทสาร หรือ พระครูน้อย อายุ 55 ปี เจ้าอาวาสวัดศีลขันธาราม มรณภาพภายในกุฏิ สภาพถูกแทงด้วยของมีคม 27 แผล 

           ด้าน นายสมัย นารินทร์ มัคนายกของวัด เล่าว่า ช่วงเช้าตนผิดสังเกต เพราะไม่เห็นเจ้าอาวาสมาตีระฆังวัดเหมือนทุกวัน จึงเดินเข้ามาดู แล้วพบว่ากุฏิได้แง้มประตูไว้ จากนั้นได้เข้าไปดู ก็พบศพเจ้าอาวาสนอนจมกองเลือด ข้าวของภายในกุฏิถูกรื้อกระจายไปทั่วห้อง ตนจึงได้ออกมาตีระฆังเพื่อเรียกชาวบ้าน ก่อนที่จะแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

           ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความเสียใจให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เนื่องจากพระครูโพธิอินทสาร เป็นพระที่เป็นที่รักของชาวบ้าน และเป็นพระนักเทศน์ชื่อดังของอำเภอแวงน้อย โดยมีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางมาที่หน้ากุฏิ และร้องไห้ด้วยความเสียใจ พร้อมแช่งคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุฆ่าเจ้าอาวาส

           สำหรับผู้ต้องสงสัยนั้น คาดว่าเป็นชายรูปร่างใหญ่ ซึ่งเคยขี่รถจักรยานยนต์มาหาเจ้าอาวาสที่กุฏิเพื่อจะขอเงินแต่ทางเจ้าอาวาสไม่ให้ จึงอาจกลับมาฆ่าชิงทรัพย์ดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวให้ได้โดยเร็วที่สุด










ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าอาวาสนักเทศน์ดัง ถูกโจรใจบาปฆ่าชิงทรัพย์คากุฏิ ชาวบ้านร่ำไห้สาปแช่งมือแทง อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:04:46 4,211 อ่าน
TOP