x close

ทำไปได้ สาวเอาฉี่ไปอุ่นไมโครเวฟร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายระเบิดบึ้ม กลิ่นงี้คลุ้ง

ฉี่อุ่นไมโครเวฟ

          สาวเอาปัสสาวะไปอุ่นในเตาไมโครเวฟ ไม่คิดจะทำเตาระเบิด ปัสสาวะกระจายทั่วร้าน กลิ่นเหม็นฉุนจนสุดกลั้น แต่ยังปากแข็งไม่ยอมรับ ว่าน้ำเหลือง ๆ นั่นคือปัสสาวะ

          วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์มิเรอร์ มีรายงานเหตุความวุ่นวายที่เกิดขึ้นภายในร้านเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาหนึ่งในเมืองออโรร่า รัฐโคโลราโด สหรัฐฯ เมื่อหญิงรายหนึ่งได้เดินเข้ามาในร้านและจัดการนำตัวอย่างปัสสาวะของตัวเอง เข้าไปทำการอุ่นร้อนในเตาไมโครเวฟ ซึ่งไม่กี่วินาทีต่อมาเตาก็ระเบิดบึ้ม ! สร้างความแตกตื่นตกใจให้พนักงานของร้านอย่างมาก
          สิ่งที่เกิดขึ้นนับเป็นหายนะอย่างแท้จริง เพราะนอกจากเตาไมโครเวฟจะพังแล้ว ปัสสาวะสีเหลือง ๆ ของหญิงคนนี้ก็ยังกระจายไปทั่วร้าน ทั้งตามพื้น แม้แต่ชั้นวางสินค้าต่างก็เปรอะเปื้อนไปตาม ๆ กัน ทำให้กลิ่นเหม็นฉุนของปัสสาวะเหม็นคละคลุ้งไปทั่วร้าน

          โดยจากรายงานของตำรวจ เผยว่า หลังจากที่พนักงานของร้านได้ยินเสียงระเบิดดังสนั่น ก็รีบวิ่งมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น แล้วก็ได้เห็น แองเจลิก ซานเชซ วัย 26 ปี ผู้ต้องหา รีบหยิบเอาขวดพลาสติกสีขาว ออกมาจากเตาไมโครเวฟ อย่างไรก็ตามจากกลิ่นที่เหม็นไปทั่วรวมถึงน้ำสีเหลือง ๆ ที่ไหลออกมาจากเตานั้น ทำให้พวกเขารู้ได้ในทันทีว่ามันคือปัสสาวะ แต่ถึงอย่างนั้นแองเจลิกกลับยืนกราน อ้างว่ามันไม่ใช่ปัสสาวะ

          พนักงานของร้านยังเผยกับตำรวจว่า แองเจลิกได้พยายามเช็ดน้ำเหลือง ๆ บนพื้นออก ก่อนจะรีบหนีออกไป ซึ่งพนักงานก็ได้โทร. แจ้งตำรวจหลังจากนั้น

          ทั้งนี้หลังจากการตรวจสอบ ทางตำรวจได้เจอตัวแองเจลิกอยู่ในคลินิกสุขภาพแห่งหนึ่ง โดยทราบว่าเธอมาที่นี่เพื่อจะตรวจสุขภาพกับตรวจปัสสาวะ เพื่อนำไปใช้ประกอบการสมัครงาน ซึ่งสาเหตุที่เธอนำปัสสาวะไปอุ่นร้อนนั้นคงเป็นเพราะก่อนหน้านี้เธอเคยใช้สารเสพติดมาก่อน จึงหวังพยายามทำลายหลักฐาน ไม่ให้ผลปรากฏออกมาตอนนำตัวอย่างปัสสาวะไปตรวจนั่นเอง โดยหลังจากเหตุดังกล่าว เธอก็ได้ถูกดำเนินคดีฐานทำลายทรัพย์สิน

ภาพจาก Aurora Police Department

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ สาวเอาฉี่ไปอุ่นไมโครเวฟร้านสะดวกซื้อ สุดท้ายระเบิดบึ้ม กลิ่นงี้คลุ้ง โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 08:14:02 21,403 อ่าน
TOP