x close

พี่เปรี้ยว เผยน้องสาวสำนึกผิด ยินดีใช้กรรมที่ฆ่าหั่นศพ ห่วงแค่แม่.. เพราะแม่ทุกคนรักลูก

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

           พี่สาวเปรี้ยว ฆ่าหั่นศพแอ๋ม เผยน้องสำนึกผิดแล้ว ยินดีชดใช้กรรม - ครอบครัวก็ทำใจยอมรับในผลการตัดสิน ด้านแม่แอ๋ม ชี้ลูกสาวยังไม่ไปเกิด เพราะได้กลิ่นน้ำหอม คาดต้องการทวงความยุติธรรม

           วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาวประภาศิริ สมศรี พี่สาวของเปรี้ยว หรือ นางสาวปรียานุช โนนวังชัย ผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพแอ๋ม นางสาววริศรา กลิ่นจุ้ย ที่ในวันนี้ศาลจังหวัดขอนแก่น จะมีการอ่านคำพิพากษาคดี

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ
           โดยนางสาวประภาศิริ เปิดเผยว่า ตนเองและครอบครัวได้ทำใจไว้แล้วกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น ไม่คาดหวังว่าผลการตัดสินคดีจะเป็นเช่นไร เพราะพร้อมที่จะยอมรับ จะเป็นห่วงก็แค่ความรู้สึกของแม่เท่านั้น เพราะรู้ดีว่าคนเป็นแม่ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร แม่ทุกคนก็รักและห่วงลูกเสมอ

           ทั้งนี้ ในส่วนของเปรี้ยวนั้น เขาทำใจได้แล้ว เขาสำนึกผิดกับสิ่งที่เขาทำลงไป เขาพร้อมที่จะยอมรับและชดใช้กรรม ซึ่งในส่วนที่ครอบครัวฝ่ายผู้เสียชีวิตขอให้มีการประหารชีวิตนั้น ตนขอไม่ออกความเห็นในเรื่องนี้

           ขณะที่ นายนพดล สีดาทัน ทนายความฝ่ายครอบครัวแอ๋ม ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการพิพากษาชั้นต้น หากผลออกมาแล้วครอบครัวผู้เสียชีวิตไม่พอใจ ตนก็พร้อมที่จะดำเนินการยื่นอุทธรณ์ทันที

           ด้าน นางสาวพิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของแอ๋ม เปิดเผยว่า ตนเชื่อว่าลูกสาวยังไม่ไปไหน ยังวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ ตัว เพราะจะได้กลิ่นน้ำหอมที่เขาใช้ประจำ เขาคงต้องการอยากที่จะได้รับความเป็นธรรม

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

           สำหรับวันนี้ (10 พฤษภาคม) เวลาประมาณ 13.30 น. ศาลจังหวัดขอนแก่น จะมีการอ่านคำพิพากษาที่เลื่อนเร็วขึ้นจากเดิม (29 มิถุนายน 2561) โดยจะมีการเบิกตัวผู้ต้องหาทั้ง 5 คน คือ นางสาวปรียานุช โนนวังชัย หรือ เปรี้ยว, นางสาวกวิตา ราชดา หรือ เอิร์น, นางสาวอภิวันท์ สัตยบัณฑิต หรือ แจ้ ที่ขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่แดนหญิง เรือนจำกลางขอนแก่น, นายวศิน นามพรหม ที่ถูกควบคุมตัวที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษขอนแก่น ทั้งหมดถูกแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และนางสาวจิดารัตน์ พรหมคุณ หรือ เบนซ์ ถูกตั้งข้อกล่าวหาเดียวคือ ลักทรัพย์หรือรับของโจร ซึ่งอยู่ในระหว่างการประกันตัวโดยกองทุนยุติธรรม เข้ารับฟังคำพิพากษาด้วย


เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าหั่นศพ

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้ บีอีซี-เทโร, รายการทุบโต๊ะข่าว, workpointnews


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เปรี้ยว เผยน้องสาวสำนึกผิด ยินดีใช้กรรมที่ฆ่าหั่นศพ ห่วงแค่แม่.. เพราะแม่ทุกคนรักลูก อัปเดตล่าสุด 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:11:06 18,128 อ่าน
TOP