x close

ชื่นชม หนุ่มเก็บเงิน 2 หมื่น ปลิวว่อนกลางถนน ส่งตำรวจ หวังคืนเจ้าของ

เก็บเงินได้

เก็บเงินได้

           หนุ่มเจ้าของปั๊มแก๊สที่สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เข้าลงบันทึกประจำวัน หลังเก็บเงินได้ 2 หมื่น ที่ปลิวว่อนกลางถนน เผยต้องการส่งคืนเจ้าของ เพราะเชื่อว่าเขาคงเดือดร้อนแน่

           วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 Workpoint News มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจาก นายบรม อนุรักษ์กุลกิจ อายุ 34 ปี เจ้าของปั๊มแก๊สแห่งหนึ่งใน อ.สันป่าตอง มาขอลงบันทึกประจำวันกรณีเจ้าตัวเก็บเงินสดได้จำนวน 20,000 บาท ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อขอให้เจ้าหน้าที่และสื่อ ติดตามหาตัวเจ้าของเงินมารับคืนไป


เก็บเงินได้

           นายบรม เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณบ่ายโมง ขณะที่ตนเองกำลังจะขับรถยนต์ออกจากปั๊มรัตนา LPG บ้านหนองปึ๋ง อ.สันป่าตอง เพื่อกลับบ้าน ก็พบชายขี่รถจักรยานยนต์มา ตนเองก็ได้ชะลอรถเพื่อให้เขาขี่ไปก่อน จนขับตามหลังไปได้ประมาณ 200 เมตร ก็พบเงินจำนวนดังกล่าวปลิวตกลงจากชายที่ขี่รถจักรยานยนต์ ตนเองพยายามบีบแตรและเรียก แต่ก็ไม่ได้ยิน จึงตัดสินใจหยุดรถเพื่อลงไปเก็บ โดยมีเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวริมทางมาช่วยเก็บด้วย


เก็บเงินได้

           โดยตนได้ปรึกษากับเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวว่าควรจะทำอย่างไร ก่อนที่จะตัดสินใจขับรถตาม แต่ก็ตามไม่ทัน จึงขับรถย้อนกลับมาที่หน่วยบริการประชาชนบ้านเปียง ต.บ้านแม อ.สันป่าตอง ซึ่งเป็นจุดที่อยู่ใกล้จุดที่เงินตก เพื่อนำมาฝากไว้กับเจ้าหน้าที่ที่รู้จักกัน เผื่อคนที่ทำตกจะย้อนกลับมาหา แต่เวลาผ่านมากว่า 1 เดือน ก็ยังไม่มีใครมาติดต่อขอเงินคืน ตนจึงนำเงินดังกล่าวมาลงบันทึกประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน และขอให้เจ้าหน้าที่และสื่อ ช่วยติดตามตัวเจ้าของให้ เนื่องจากเชื่อว่าเขาคงเดือดร้อน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชื่นชม หนุ่มเก็บเงิน 2 หมื่น ปลิวว่อนกลางถนน ส่งตำรวจ หวังคืนเจ้าของ โพสต์เมื่อ 10 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:34:52 2,446 อ่าน
TOP