x close

เปิดใจพ่อค้าดุ เอาทุเรียนตบหน้าลูกค้า รับฉุนเปลี่ยนหลายรอบ-ใช้นิ้วจิ้มจนเละ



        พ่อค้าดุในคลิปเอาทุเรียนตบหน้าลูกค้า รับฉุนคู่กรณีเอานิ้วจิ้มทุเรียนจนเละ แต่ตกลงจ่ายค่าเสียหายให้แล้ว อีกฝ่ายผิดคำพูด เอาคลิปมาเผยแพร่ 

        จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอพ่อค้าสายโหด คว้าทุเรียนตบหน้าลูกค้าสาวประเภทสอง เนื่องจากความไม่พอใจที่อีกฝ่ายนำทุเรียนไปเปลี่ยน หลังซื้อไปเพียงครึ่งชั่วโมง แล้วพบว่ามีเนื้อทุเรียนบางส่วนเน่า คือมีเนื้อเละ และมีน้ำไหลเยิ้มออกมา (อ่านข่าว : พ่อค้าดุมาก ! คว้าทุเรียนฟาดหน้าลูกค้า ฉุนเอามาเปลี่ยน เพราะเนื้อเละ)

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายวิโรจน์ พ่อค้าทุเรียนในคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุเกิดเมื่อเวลา 09.00 น. ของวันนี้ ได้มีสาวประเภทสองเข้ามาซื้อทุเรียน ก่อนที่ต่อมาจะกลับมาขอเปลี่ยนทุเรียนโดยบอกว่า ทุเรียนกินไม่ได้ ตนก็เปลี่ยนให้ และเอาทุเรียนที่คู่กรณีมาเปลี่ยนแถมใส่ถุงไปด้วย เพราะเห็นว่ายังดีอยู่ครึ่งหนึ่งสามารถกินได้ แต่แล้วคู่กรณีก็กลับมาที่ร้านอีกรอบ พร้อมกับบอกว่าทุเรียนเละกินไม่ได้ แล้วก็เอานิ้วไปจิ้มที่ทุเรียนอย่างแรงจนเละ

ทุเรียนตบหน้าลูกค้า

        นายวิโรจน์ กล่าวต่อว่า ตนจึงเกิดความโมโหเอาทุเรียนที่เละไปตบหน้า ซึ่งตนก็รู้ว่าสิ่งที่ทำไปนั้นผิด แต่ทุกคนต้องเข้าใจว่าเขาเอาทุเรียนที่ตนเอาใส่แถมไปมาขอเปลี่ยน มันถูกต้องหรือไม่ หลังเกิดเรื่องคู่กรณีได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา มาที่ร้านของตน 2 นาย โดยได้เรียกเงินค่าเสียหายจำนวน 2,000 บาท ตนก็ชดใช้ให้เป็นจำนวน 1,000 บาท และตกลงกันว่าจะไม่เอาคลิปดังกล่าวไปลง โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพยาน

       ทุเรียนตบหน้าลูกค้า

        ด้านนางสาวศรุตา เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ตนก็รู้สึกงงเช่นกัน เพราะในเมื่อตกลงกันแล้วและคู่กรณีก็เอาเงินค่าเสียหายไปแล้ว พร้อมทั้งยังรับปากว่าจะไม่เอาคลิปไปลงให้เกิดความเสียหาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นพยาน ตนขายทุเรียนมาเกือบ 4 ปี ไม่เคยเสียชื่อ มีลูกค้าทั้งประจำและขาจร และตนอยากฝากเตือนร้านขายทุเรียนให้ระวังพฤติกรรมลูกค้าแบบที่ร้านตนเจอด้วย

ทุเรียนตบหน้าลูกค้า

ทุเรียนตบหน้าลูกค้า

ทุเรียนตบหน้าลูกค้า

ทุเรียนตบหน้าลูกค้า

ทุเรียนตบหน้าลูกค้า


ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com, เฟซบุ๊ก Bella Thepsatar

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจพ่อค้าดุ เอาทุเรียนตบหน้าลูกค้า รับฉุนเปลี่ยนหลายรอบ-ใช้นิ้วจิ้มจนเละ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:18:59 91,800 อ่าน
TOP