x close

เผยภาพอีสานอ่วมหลังพายุกระหน่ำ กรมอุตุฯ เตือนเจอฝนหนักไปถึง 13 พ.ค. 61

พายุกระหน่ำ

        เผยภาพหลายพื้นที่ในภาคอีสานได้รับผลกระทบหนักหลังเจอพายุฝนกระหน่ำ ต้นไม้ล้มทับรถระนาว กรมอุตุฯ เตือนเจอฝนหนักไปอีกถึง 13 พ.ค. 61

        วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 มีฝนตกหนักหลายแห่งในประเทศไทย โดยกรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า บริเวณประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนองหลายพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่งบริเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้ ขอให้ประชาชนบริเวณดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย
        โดย ทวิตเตอร์ @clionebokie ได้เผยภาพ ตลาดสดบริเวณสำนักงานที่ดิน จ.สุรินทร์ พังราบ ข้าวของกระจัดกระจายอันเนี่องมาจากเหตุพายุ และพื้นที่รอบ ๆ บึงแก่นนคร จ.ขอนแก่น มีน้ำเอ่อท่วมถนนเล็กน้อย

พายุกระหน่ำ

พายุกระหน่ำ

พายุกระหน่ำ
        ขณะที่เฟซบุ๊ก ริชชัยภรณ์กสิริ คำใสวิเศษเทพ ได้โพสต์ภาพต้นไม้ใหญ่-เสาไฟฟ้า โค่นทับรถมีความเสียหาย ภายในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น จ.ขอนแก่น

พายุกระหน่ำ

พายุกระหน่ำ

        ด้าน เฟซบุ๊ก Chaisak Sukya ระบุว่า บนถนนมิตรภาพ พื้นที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ขาเข้า กทม. มีต้นไม้ล้มขวางถนน ทำให้การจราจรติดขัด

        นอกจากนี้ยังพบว่าที่ จ.ชลบุรี ก็ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกัน โดยทวิตเตอร์ @js100radio ระบุว่า "16.28 น. เกิดเหตุพายุฝนพัดถล่ม ในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ส่งผลให้ช่วงบริเวณหน้าห้างโลตัส ข้าง ซ.เมรี่ มีเต็นท์ลอยมาพาดกับเสาไฟฟ้า เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการ (ภาพจาก : ห้องแจ้งเหตุเพลิงไหม้ชลบุรี )"

พายุกระหน่ำ

        ขณะที่พยากรณ์อากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยา รายงานว่า ในช่วงวันที่ 10-13 พฤษภาคม ประเทศไทยมีฝนฟ้าคะนองเพิ่มขึ้นกับมีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนในช่วงวันที่ 14-16 พฤษภาคม บริเวณประเทศไทยจะมีฝนลดลง แต่ยังคงมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น

        ข้อควรระวัง ในช่วงวันที่ 10-13 พฤษภาคม ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทย ระวังอันตรายจากฝนตกหนัก และฝนที่ตกสะสมไว้ด้วย สำหรับชาวเรือบริเวณอ่าวไทยและทะเลอันดามัน ควรเดินเรือด้วยความระมัดระวังบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง

พายุกระหน่ำ

พายุกระหน่ำ

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @clionebokie, เฟซบุ๊ก ริชชัยภรณ์กสิริ คำใสวิเศษเทพ, @js100radio
ข้อมูลจาก
tmd.go.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยภาพอีสานอ่วมหลังพายุกระหน่ำ กรมอุตุฯ เตือนเจอฝนหนักไปถึง 13 พ.ค. 61 อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 13:29:47 11,790 อ่าน
TOP