x close

เปิดใจฮีโร่โดดน้ำช่วยชีวิตเจ้าตูบ เผยไม่กล้าขึ้นเรือ ตัวเปียก-กลัวคนเหม็น



 
       ฮีโร่หนุ่มกระโดดน้ำช่วยชีวิตเจ้าตูบหลังพลัดตกคลองแสนแสบ เปิดใจ สุดสงสาร โดดน้ำโดยไม่คิดลังเล เผยสาเหตุที่ไม่ยอมขึ้นเรือ เพราะกลัวคนเหม็น-ตัวเปียก

       จากกรณีที่โลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปหนุ่มกระโดดคลองแสนแสบช่วยชีวิตสุนัขแก่ที่พลัดตกลงไป โดยไม่แคร์ว่าน้ำจะเหม็นหรือเน่าขนาดไหน โดยโซเชียลต่างพากันชื่นชมในความเมตตาต่อเพื่อนร่วมโลกของชายคนดังกล่าว (อ่านข่าว : นับถือใจ หนุ่มฮีโร่กระโดดช่วยหมาแก่ตกคลองแสนแสบ...ขอบคุณที่เห็นค่าทุกชีวิต)
       ล่าสุด (10 พฤษภาคม 2561) เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปสัมภาษณ์ นายไปยา อายุ 31 ปี ชาวมอญ ฮีโร่ผู้ช่วยชีวิตสุนัขในคลิปดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตนเห็นสุนัขกำลังจมน้ำในคลองแสนแสบ และพยายามว่ายหาทางขึ้น ตนจึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วยทันทีโดยไม่ลังเล ก่อนที่จะมีนักศึกษาโยนห่วงยางลงมาให้ สภาพของสุนัขตอนนั้น อิดโรย และหนาวสั่นมาก มีคนบอกว่ามันตกน้ำมาสักพักหนึ่งแล้ว

เปิดใจฮีโร่โดดน้ำช่วยชีวิตเจ้าตูบ

เปิดใจฮีโร่โดดน้ำช่วยชีวิตเจ้าตูบ

       นายไปยา กล่าวถึงสาเหตุที่ไม่ยอมขึ้นไปบนเรือโดยสารที่เข้ามาจอดช่วยว่า ตนกังวลว่าตัวเปียกและจะเหม็นเกินไป เพราะคนอยู่บนเรือเยอะมาก จึงใช้วิธีปีนเสาขึ้นมาแทน ซึ่งตนรู้สึกดีใจมากที่ได้ช่วยชีวิตสุนัขตัวนั้น ที่ผ่านมาตนเคยช่วยคนจมน้ำมาแล้ว 2 ครั้ง ครั้งแรกเป็นเหตุการณ์น้ำท่วมที่บ้านเกิดในประเทศเมียนมา และอีกครั้งที่ อ.แม่สอด ส่วนความรู้สึกนั้นบอกได้คำเดียวว่าดีใจมากจนบรรยายไม่ถูก พร้อมกับขอบคุณไปยังทุกคนที่ชื่นชมในการกระทำของตนด้วย

เปิดใจฮีโร่โดดน้ำช่วยชีวิตเจ้าตูบ

เปิดใจฮีโร่โดดน้ำช่วยชีวิตเจ้าตูบ

ภาพและข้อมูลจาก
amarintv.com, เฟซบุ๊ก Tibet Nimitput

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจฮีโร่โดดน้ำช่วยชีวิตเจ้าตูบ เผยไม่กล้าขึ้นเรือ ตัวเปียก-กลัวคนเหม็น อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:59:24 61,749 อ่าน
TOP