x close

คุณป้ายิ้มออก หมอฟันน้ำใจงามทำฟันปลอมให้ฟรี หลังถูกหลอกผ่านเฟซบุ๊ก


          คุณป้ายิ้มออก หมอฟันใจดีอาสาทำฟันปลอมใหม่ให้ฟรี หลังออกมาแฉความทุกข์ เพราะซื้อของย้อมแมวในเฟซบุ๊ก เสียเงินไปเป็นพัน แต่ใช้ไม่ได้

          กลายเป็นข่าวชวนเห็นใจ หลังนางอานันต์ ชุมวรฐายี อายุ 62 ปี อาชีพชาวสวนปลูกต้นไม้-เลี้ยงไก่ ได้สั่งซื้อฟันปลอม จากเฟซบุ๊กมาใส่ ราคา 1,550 บาท แต่ดันโดนหลอก เปิดกล่องมาเป็นฟันปลอมที่ปลอมจริง ๆ ใส่ไม่ได้ ส่งผลให้ได้รับความเดือดร้อน ก่อนจะออกมาร้องหาความรับผิดชอบนั้น (อ่านข่าว : หลอกกันได้.. ป้าสั่งซื้อฟันปลอมทางเฟซบุ๊ก ดันได้ของปลอมใส่ฟันไม่เข้า)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า น.ส.ชมัยพร ติณณภพภาคิน หรือ หมอแหวน ทันตแพทย์ที่คลินิกทันตกรรม เติมยิ้ม ใน อ.เมือง จ.ระยอง ได้อาสาช่วยทำฟันปลอมให้คุณป้าอานันต์ฟรี โดยยกย่องที่กล้าออกมาเปิดเผย และไม่อยากให้เกิดเรื่องอย่างนี้กับใครอีก เพราะที่ผ่านมามีบางรายใส่เข้าไปแล้วติดแน่นถอดไม่ได้ทำให้ต้องถอนฟันหมดทั้งปากเลยก็มี โดยตนอยากจะฝากเตือนผู้ที่คิดจะซื้อหรือจัดฟันควรจะทำที่คลินิกดีที่สุด

หลอกขายฟันปลอม

          ด้าน ป้าอานันต์ กล่าวว่า หลังจากที่มีข่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนโทรศัพท์มาหาแล้วบอกว่าให้มาที่คลินิกนี้คุณหมอจะทำฟันปลอมให้ฟรี ซึ่งที่ผ่านมาก็มีคนออกมาขอบคุณที่ตนเปิดเผยให้รู้ถึงสินค้าที่ไม่มีคุณภาพ ซึ่งตนอยากเตือนทุกคนว่าการซื้อ-ขายแบบนี้เป็นการหลอกลวงผู้บริโภค ที่ต้องออกมาแบบนี้เพราะไม่อยากให้คนอื่นตกเป็นเหยื่อเหมือนตนเอง



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณป้ายิ้มออก หมอฟันน้ำใจงามทำฟันปลอมให้ฟรี หลังถูกหลอกผ่านเฟซบุ๊ก อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:35:13 30,477 อ่าน
TOP