x close

หนุ่มโพสต์คลิปเด็กซดเหล้าจนเมาหลับ บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แค่ทำขำ ๆ


          หนุ่มโพสต์คลิปเด็กซดเหล้าจนหมดสภาพ ยันน้ำในขวดเหล้าไม่ใช่เหล้าจริง แกล้งทำเพราะคึกคะนองจัดฉากขำ ๆ ด้านหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตักเตือน

          กลายเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์หนัก สำหรับกรณีที่มีคลิปเด็กชายคนหนึ่งกำลังยกขวดเหล้ากรอกเข้าปากจนหมดขวด โดยมีผู้ใหญ่ถ่ายคลิปและคอยเชียร์ ก่อนที่จะขอจับมือหลังจากดื่มเหล้าหมด ซึ่งต่อมาก็ได้มีภาพของเด็กรายนี้นอนหมดสภาพบนเปล

          ล่าสุด วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 ไบรท์ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นักสังคมสงเคราะห์บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมหาสารคาม ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ที่หมู่ 7 บ้านโคกเสือเฒ่า ต.หนองม่วง อ.บรบือ โดยได้พบกับเด็กชายเจ๋ง อายุ 12 ปี และนายอาร์ม อายุ 18 ปี พร้อมญาติ ๆ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามข้อเท็จจริงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

          โดยนายอาร์ม เล่าให้ฟังว่า น้ำที่เห็นในขวดไม่ใช่เหล้า แต่เป็นน้ำอัดลมผสมน้ำเปล่า และน้ำเฉาก๊วย โดยสาเหตุที่ทำและโพสต์เพราะความคึกคะนอง และรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ส่วนภาพที่เด็กชายเจ๋งนอนหมดสภาพ ก็เป็นการจัดฉากเฉย ๆ ซึ่งภายหลังจากที่ถูกตำหนิและทราบว่าผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ตนก็หาทางที่จะลบคลิป แต่เฟซบุ๊กถูกแฮกเสียก่อน


          ขณะที่น้องเจ๋ง กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ตอนแรกที่ทำไปก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่รู้ว่าผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เพราะเห็นว่าใคร ๆ ก็ซื้อกินกัน ก็เลยดื่มโชว์ยี่ห้อไปเลย ซึ่งจากนี้ไปก็คงไม่กล้าทำอีกแล้ว

          เบื้องต้นนักสังคมสงเคราะห์ ได้ว่ากล่าวตักเตือนพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมทั้งพูดคุยกับญาติว่าต้องควบคุมดูแลไม่ให้มีพฤติกรรมแบบนี้อีก ส่วนเรื่องของความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ในการเผยแพร่ภาพเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ทางเจ้าหน้าที่จะนำเข้าหารือกับทางจังหวัดอีกครั้งกับผู้ที่มีความรู้เรื่องกฎหมายเพื่อหาทางช่วยเหลือต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโพสต์คลิปเด็กซดเหล้าจนเมาหลับ บอกรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แค่ทำขำ ๆ อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 14:22:34 8,936 อ่าน
TOP