x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เมียน้ำตาตก แจ้งจับผัวหวังให้ไปบำบัดติดยา แต่กลับถูกตำรวจจับตายสลด

| 19,777 อ่าน

ภรรยาโทร. แจ้งตำรวจให้จับสามีไปบำบัดยาเสพติด แต่กลับถูกยิงจนเสียชีวิต ซ้ำบอกผู้ตายติดบัญชีดำ เตรียมเรียกร้องความเป็นธรรม

 

วันที่ 10 พฤษภาคม 2561 รายการ บรรจงชงข่าว ช่องเวิร์คพอยท์ 23 รายงานว่า จากกรณีที่ตำรวจ สภ.พรหมครี จ.นครศรีธรรมราช ไล่จับกุมผู้ต้องสงสัยมียาเสพติดและมีอาวุธปืน ก่อนจะมีการยิงต่อสู้กันจนทำให้ผู้ต้องสงสัยเสียชีวิตคารถกระบะ ทราบชื่อคือ นายประภวิษณุ์ บุญเนือง อายุ 44 ปี ในรถพบอาวุธปืนขนาด .38 ด้วยนั้น

อย่างไรก็ดีทาง นายสมปราชญ์ บุญเนือง น้องชายของผู้เสียชีวิต ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรมให้กับพี่ชาย โดยไม่เชื่อว่าพี่ชายค้ายา ในอดีตพี่ชายเป็นอาจารย์สอนดูไพ่ยิปซีมีชื่อเสียงโด่งดัง ส่วนการเสียชีวิตตนมองว่าตำรวจทำเกินกว่าเหตุ นอกจากนี้ปืนที่พบในรถพี่ชายก็ไม่ได้ลั่นไกเลยแม้แต่นัดเดียวอีกด้วย

ขณะที่ น.ส.ฐานิส หริกจันทร์ อายุ 35 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า สามีตนไม่ได้ค้ายา แต่ก็รับว่าสามีเคยยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจริง ในวันเกิดเหตุต้องการแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมเพื่อให้สามีเข้าสู่กระบวนการบำบัด ไม่ใช่ต้องการให้สามีเสียชีวิต เรื่องยาบ้าที่พบจำนวน 107 เม็ด ในรถ มองว่าตอนค้นรอบแรกทำไมถึงไม่เจอ ส่วนที่เจ้าหน้าที่บอกว่า สามีมีชื่อในบัญชีดำค้ายาเสพติด ตนมองว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะสามีไม่เคยขายยาเลยแม้แต่เม็ดเดียว อยากเรียกร้องให้ตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องให้ความเป็นธรรม และเตรียมจะเข้ายื่นเรื่องกับผู้ว่าฯ คสช. และนายกรัฐมนตรีให้มีการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น

 

ทั้งนี้พันตำรวจเอก อดิศักดิ์ เทพวรรณ์ ผู้กำกับการ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

 

ภาพและข้อมูลจาก workpointnews 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียน้ำตาตก แจ้งจับผัวหวังให้ไปบำบัดติดยา แต่กลับถูกตำรวจจับตายสลด อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:57 19,777 อ่าน
TOP