x close

สาวถูกผัวค้ายาชิ่ง สุดช้ำ โทร. ตามมามอบตัว ผัวบอกรักนะ แต่ติดคุกแทนไปก่อน

ตำรวจจับยาบ้า

        ตำรวจบุกค้นบ้าน "ชาย วัดเกาะ" เอเย่นต์ค้ายาเสพติด แต่ไหวตัวทัน ปล่อยให้แฟนสาวถูกจับพร้อมของกลางเพียบ - สาวเจ้าโทร. อ้อนวอนมารับผิดชอบ กลับถูกปฏิเสธ ยันยังรักและห่วง เดี๋ยวหาเงินมาเคลียร์ตามทีหลัง

        วันที่ 11 พฤษภาคม 2561 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติดตำรวจภูธรภาค 9 ลงพื้นที่เข้าตรวจค้นบ้านพักย่านถนนศรีรัตนะ ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังได้รับการซัดทอดจากเครือข่ายยาเสพติดว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นจุดจำหน่ายยาเสพติด โดยเจ้าของบ้านคือ นายอัครปกรณ์ งามบุญริด หรือ ชาย อายุ 32 ปี หรือฉายา "ชาย วัดเกาะ"


        ทั้งนี้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เข้าตรวจค้น กลับไม่พบตัว ชาย วัดเกาะ เนื่องจากเจ้าตัวไหวตัวทันและหลบหนีไปได้ เพราะที่หน้าบ้านได้ติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ พบเพียงนางสาวสุชาดา หรือ ตุ่น อายุ 30 ปี แฟนสาว ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาไอซ์ 2 ถุง น้ำหนัก 6 กรัม ยาบ้า 3 เม็ด อุปกรณ์การเสพ และถุงบรรจุ ซุกซ่อนอยู่ในห้องนอน และอาวุธปืน 4 กระบอก โดยปืนลูกซองสั้นถูกซุกซ่อนในห้องครัว ปืนลูกโม่ขนาด .22 ซ่อนอยู่ในหม้อหุงข้าวไฟฟ้า ปืนยาวขนาด .22 วางอยู่ข้างหลังทีวี และกระสุนขนาดต่าง ๆ อีกจำนวน 24 นัด

ตำรวจจับยาบ้า

        จากการสอบสวน นางสาวสุชาดา ให้การว่า ของกลางทั้งหมดเป็นของแฟนหนุ่มที่หลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงอนุญาตให้โทร. ตามตัวกลับมามอบตัว แต่กลับถูกปฏิเสธ แม้จะอ้อนวอนทั้งน้ำตา โดยชาย วัดเกาะ ตอบกลับว่า ให้ตนยอมรับผิดแทนไปก่อน แล้วจะรีบหาเงินมาเคลียร์ให้ทีหลัง ก่อนทิ้งท้ายว่ายังรักและเป็นห่วงเสมอ

        โดยนางสาวสุชาดา เล่าว่า ตนเองเพิ่งออกจากคุกมาได้ปีกว่า ๆ หลังต้องโทษคดียาเสพติดมาแล้วจากเหตุการณ์เดียวกัน คือถูกแฟนคนก่อนทิ้งให้ถูกจับติดคุก จนมาล่าสุดก็ถูกทิ้งให้รับโทษแทนอีก

ตำรวจจับยาบ้า

        เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมีการแจ้งข้อหาเพื่อดำเนินคดีกับนางสาวสุชาดา ในข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ไอซ์และยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งเจ้าตัวรับสารภาพว่าตัวเองก็เสพยาเช่นกัน

ตำรวจจับยาบ้า

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกผัวค้ายาชิ่ง สุดช้ำ โทร. ตามมามอบตัว ผัวบอกรักนะ แต่ติดคุกแทนไปก่อน อัปเดตล่าสุด 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 15:51:41 29,724 อ่าน
TOP