x close
hilight > ข่าวทั่วไป

สันธนะ จ่อเข้ามอบตัวเช้าวันที่ 12 พ.ค. ขอตำรวจ สน.โชคชัย รับตัวเพื่อความปลอดภัย

| 3,077 อ่าน

          สันธนะ จ่อเข้ามอบตัวเช้าวันที่ 12 พ.ค. ที่บ้านบิดา พื้นที่ สน.โชคชัย วอนให้ตำรวจมารับเพื่อความปลอดภัย ก่อนส่งตัวไป สน.ดอนเมือง

          จากกรณีที่ พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่ตำรวจหน่วยอรินทราช ได้นำหมายจับบุกคอนโดของ พ.ต.ท. สันธนะ ประยูรรัตน์ ประธานที่ปรึกษา บริษัท พัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง จำกัด แต่ไม่พบตัวนั้น (อ่านข่าว บิ๊กโจ๊ก นำกำลังหน่วยอรินทราช บุกคอนโดจับ พ.ต.ท. สันธนะ แต่ไม่พบเจ้าตัว)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20 รายงานว่า พ.ต.ท. สันธนะ เปิดเผยว่า รับทราบเรื่องศาลอนุมัติหมายจับตนข้อหากรรโชกทรัพย์ จำนวน 9 หมาย เป็นการกระทำต่างกรรมต่างวาระ และมีการออกหมายจับผู้ร่วมขบวนการอีก 10 คน รวม 45 หมายจับ

          ทั้งนี้ ตนจะไปบ้านบิดา ซึ่งอยู่ติดกับห้างคริสตัล พาร์ค อยู่ในความรับผิดชอบของ สน.โชคชัย จึงได้ประสานให้ ผกก.สน.โชคชัย มารับมอบตัวที่บ้านพักบิดา วันที่ 12 พฤษภาคม นี้ เวลา 06.30 น. เพื่อความปลอดภัย หลังจากนั้นจะนำส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bright TV : Digital TV ช่อง 20

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สันธนะ จ่อเข้ามอบตัวเช้าวันที่ 12 พ.ค. ขอตำรวจ สน.โชคชัย รับตัวเพื่อความปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:48 3,077 อ่าน
TOP