สุดสลด ไฟไหม้บ้านย่านสาธุประดิษฐ์ คลอกร่างทันที 3 ชีวิต พ่อแม่ลูก

ไฟไหม้บ้าน

          เกิดเหตุสลด ! ไฟไหม้บ้านแฝด ย่านสาธุประดิษฐ์ ย่างสด 3 พ่อ-แม่-ลูก เสียชีวิตคากองเพลิง ตำรวจเร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

          เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ร.ต.อ.ธนกร ตั้งสกุล รอง สารวัตรสอบสวน สน.บางโพงพาง ได้รับแจ้งเหตุ เพลิงไหม้ และมีผู้เสียชีวิต หมู่บ้านแห่งหนึ่งภายใน ซอยสาธุประดิษฐ์ 15 แยก 8 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นบ้านแฝด 2 ชั้น มีแสงเพลิงจำนวนมากและกำลังลุกลามสายไฟที่อยู่หน้าบ้าน เจ้าหน้าที่ต้องระดมฉีดน้ำเพื่อสกัดกั้นเพลิงไม่ให้ลุกลาม เนื่องจากมีบ้านปลูกติดกันหลายหลัง โดยใช้เวลา 30 นาที เพลิงจึงสงบ
      
            เมื่อตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในสภาพถูกไฟคลอกไหม้ทั้งร่าง อยู่ในห้องนอนชั้นสอง 1 ราย ในห้องน้ำชั้นล่าง 2 ราย

ไฟไหม้บ้าน

          สอบสวนเพื่อนบ้านให้การว่า ปกติบ้านหลังดังกล่าวอยู่เป็นครอบครัว พ่อ แม่ และลูกสาว 2 คน โดยก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดหลายครั้ง จึงออกมาดู ก่อนจะพบว่ามีเปลวไฟพวยพุ่งและลุกลามไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตรวจสอบ กระทั่งพบผู้เสียชีวิตดังกล่าว

          เบื้องต้นคาดว่าเป็น สามี ภรรยา และลูกสาว ส่วนลูกสาวอีกคนไปเรียนที่ จ.นครราชสีมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบหลักฐาน และหาต้นเพลิง ก่อนสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ต่อไป

ไฟไหม้บ้าน

ไฟไหม้บ้าน

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสลด ไฟไหม้บ้านย่านสาธุประดิษฐ์ คลอกร่างทันที 3 ชีวิต พ่อแม่ลูก อัปเดตล่าสุด 17 พฤษภาคม 2561 เวลา 12:01:11 16,533 อ่าน
TOP