x close

เปิดชีวิต ส.ต.ท. ศรัญ ตำรวจน้ำดี ลูก ผกก. ถูกไอ้น้อยจ่อยิงดับ เตรียมขอพระราชทานเพลิงศพ


ส.ต.ท. ศรัญ มุทาพร

           ขอพระราชทานเพลิงศพ ส.ต.ท. ศรัญ มุทาพร หลังถูก ไอ้น้อย คนร้ายคดียาบ้า ยิงตกน้ำดับ เผยเป็นตำรวจน้ำดีอนาคตไกล เตรียมจะสอบเลื่อนเป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร

           จากกรณีเหตุยิงปะทะกันระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจกับ ไอ้น้อย คนร้ายคดียาบ้า ที่บ้านดงสมบูรณ์ อ.ท่าคันโท จ.กาฬสินธุ์ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย ขณะที่ ส.ต.ท. ศรัญ มุทาพร ถูกยิงตกน้ำเสียชีวิต ส่วนคนร้ายได้ถูกจับตายนั้น

           ล่าสุด (12 พฤษภาคม 2561) นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ กล่าวว่า การทำงานของตำรวจในการกวาดล้างยาเสพติดในส่วนของทางจังหวัด ได้เข้าปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมายอย่างต่อเนื่อง แต่เหตุการณ์ครั้งนี้คนร้ายมีอาวุธปืน การทำงานจึงต้องเพิ่มความรัดกุม และต้องขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวมุทาพรด้วย

           ด้าน พล.ต.ท. สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า การติดตามจับกุมคนร้ายโดยเฉพาะในคดียาเสพติดต้องเพิ่มความระมัดระวังและเฉียบขาดมากขึ้น อีกทั้งเตรียมความพร้อมหากคนร้ายต่อสู้ขัดขืน ส่วนความสูญเสีย ส.ต.ท. ศรัญ มุทาพร ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติขอแสดงความเสียใจ เพราะเป็นตำรวจน้ำดี มีอนาคตไกล โดยจะมีการขอพระราชทานเพลิงศพให้อย่างสมเกียรติ ที่วัดโพธิ์ชัย จ.หนองคาย และขอให้ตำรวจทุกนายถือเป็นแบบอย่างในการเสียสละ สมกับเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ของประชาชนอย่างแท้จริง
ส.ต.ท. ศรัญ มุทาพร

           สำหรับประวัติ ส.ต.ท. ศรัญ มุทาพร เป็นอดีตนักว่ายน้ำโรงเรียนประจำจังหวัด เมื่อจบการศึกษาได้สอบเข้าตำรวจ และรับราชการเมื่อปี 2556 ก่อนย้ายมาปฏิบัติหน้าที่อยู่ สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ปฏิบัติหน้าที่ ผบ.หมู่งานสืบสวน ระหว่างนั้น พ.ต.อ. เกษม มุทาพร ผกก.สภ.หนองคาย บิดา เดิมเป็น ผกก.สืบสวน กองกำกับการ 2 ตำรวจภูธรภาค 4 ได้ขอตัวลูกชายมาช่วยราชการ ก่อนที่จะย้ายไปปฏิบัติหน้าที่ในฐานะ ผกก.เรณูนคร จ.นครพนม และทำคดีครูจอมทรัพย์ จนได้รับเลือกมาดำรงตำแหน่ง ผกก.สภ.เมืองหนองคาย ในปัจจุบัน

           ส่วน ส.ต.ท. ศรัญ เป็นคนนิสัยดี มีความสนิทสนมกับบิดา เนื่องจากอายุยังน้อย บิดาจึงฝากให้รุ่นพี่ในกองสืบสวนช่วยดูแล โดยถือเป็นตำรวจอนาคตไกล เตรียมจะสอบเลื่อนเป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตร แต่มาเกิดเหตุการณ์นี้เสียก่อน

ส.ต.ท. ศรัญ มุทาพร

ภาพจาก เฟซบุ๊ก สิบห้าค่ำ ปีมะโรง, เรื่องจริงผ่านเลนส์ ออนไลน์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดชีวิต ส.ต.ท. ศรัญ ตำรวจน้ำดี ลูก ผกก. ถูกไอ้น้อยจ่อยิงดับ เตรียมขอพระราชทานเพลิงศพ อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:41:40 17,396 อ่าน
TOP