x close

หนุ่มหื่นสุดห่าม ปล่อยคลิปช่วยตัวเองริมป่าชายเลน หมดแล้วธรรมชาติอันสวยงาม

คลิปชักว่าว

          ชาวบ้านสุดทน กลุ่มรักร่วมเพศลักลอบเข้าไปมีเซ็กซ์กลางป่าเสื้อใน ใกล้ศูนย์ศึกษาป่าชายเลน จ.ชลบุรี ทิ้งซากถุงยางเกลื่อน สุดยี้โพสต์คลิปช่วยตัวเองกลางสะพานไม้ โชว์ว่อนโซเชียล

          จากกระแสวิจารณ์กรณี ป่าเสื้อใน แหล่งมั่วสุมของกลุ่มรักร่วมเพศ ที่มีการลักลอบมีเพศสัมพันธ์ในพื้นที่ป่าชายเลน บริเวณถนนหลังองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ติดกับศูนย์ศึกษาธรรมชาติและอนุรักษ์ป่าชายเลน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ถึงแม้เจ้าหน้าที่จะนำรั้วมากั้นปิดทางเข้าสถานที่ดังกล่าวแล้ว แต่ก็ยังมีกลุ่มรักร่วมเพศแอบลักลอบเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กันอีก
คลิปชักว่าว

          อย่างล่าสุด (12 พฤษภาคม 2561) เจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ Sarayuth Bunrueng ได้โพสต์ภาพพร้อมกับข้อความว่า ล่าสุดมีคลิปเดินชักว่าวในป่าชายเลนโผล่ว่อนโซเชียล มีภาพเปลือยกายหลุดต่อเนื่อง หลังปิดจุดเข้าบ้านร้างแหล่งมั่วสุมบริเวณป่าชายเลนชลบุรี โดยคาดว่าคลิปดังกล่าวถ่ายไว้ช่วงวันที่ 5 พฤษภาคม 2561 ก่อนเจ้าหน้าที่จะกั้นแท่งแบริเออร์

          นอกจากนี้ ยังโพสต์ภาพใบโกงกางที่มีถุงยางอนามัยใช้แล้วห้อยอยู่ พร้อมกับระบุว่า "ใบโกงกางริมสะพานไม้แปลกดีครับ เลยเอามาให้ชม ขอบอกยังมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับพฤติกรรมของคนบางกลุ่มในป่าชายเลนอีกนะครับ ถ้าเจ้าหน้าที่ยังนิ่งเฉยกับสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่มีมาตรการแก้ปัญหาที่จริงจัง เดี๋ยวเจอกันอีกครับ #ป่าชายเลนชลบุรี"

คลิปชักว่าว

คลิปชักว่าว

คลิปชักว่าว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Sarayuth Bunrueng, หมีซ่าส์ ทันข่าวทั่วไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มหื่นสุดห่าม ปล่อยคลิปช่วยตัวเองริมป่าชายเลน หมดแล้วธรรมชาติอันสวยงาม อัปเดตล่าสุด 18 พฤษภาคม 2561 เวลา 18:15:25 25,315 อ่าน
TOP