x close

แม่ระทม จับได้คาหนังขาเขา ลูกสาวถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน แถมรู้ตอนหลังปู่ก็ไม่เว้น


ลูกสาวถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน

         แม่ระทม จับได้คาหนังขาเขา ลูกสาวถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน เท่านั้นไม่พอ มารู้ความจริงตอนหลังว่าปู่แท้ ๆ ก็ร่วมข่มขืนด้วย ตำรวจเตรียมออกหมายจับ

         เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ ไบรท์ ทีวี ช่อง 20 รายงานว่า นางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 29 ปี ได้พา ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 10 ขวบ ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองด่าน จ.สมุทรปราการ เพื่อให้จับกุมตัวนายวิโรจน์ จ้อยเจริญ วัย 52 ปี พนักงานเก็บขยะของ อบต.แห่งหนึ่ง และปู่แท้ ๆ ของเด็ก หลังจากข่มขืนหลานมากว่า 3 เดือน
         อย่างไรก็ตาม เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทางนางสาวเอ ก็แจ้งจับนายนิรุต จ้อยเจริญ วัย 31 ปี สามีและพ่อแท้ ๆ ของเด็กในคดีข่มขืนเช่นกัน หลังจากข่มขืนลูกสาวมานาน 2 ปี

         ทั้งนี้ นางสาวเอ เปิดเผยว่า ประมาณเที่ยงคืนวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตนเองและนายนิรุต พร้อมด้วยลูกสาวอีก 2 คน กำลังนอนในห้องพัก ก็รู้สึกได้ว่า สามีกับลูกสาวหายไป จึงตื่นและตามไปดูด้านนอก พบสามีกำลังร่วมเพศกับลูกสาว พอสามีเห็นก็รีบเดินหนี ส่วนลูกวิ่งไปเข้าห้องน้ำ ตนจึงเข้าไปถามลูก ลูกก็บอกว่า พ่อข่มขืน จึงได้เข้าไปแจ้งความ

         ทว่าระหว่างการสอบสวน ตำรวจก็พบอีกว่า ปู่แท้ ๆ ก็ได้ข่มขืน ด.ญ.บีด้วยเช่นกัน ทำให้ตนจุกอกพูดไม่ออก เพราะพ่อข่มขืนลูกก็เลวร้ายแล้ว นี่เจอปู่แท้ ๆ ข่มขืนอีก ที่สำคัญคือ การข่มขืนครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นวันเดียวกับพ่อข่มขืน

         ส่วนในตอนนี้ ตนพาลูกสาว 2 คน นอนบ้านนายจ้าง เพราะเกรงว่านอนบ้านไม่ปลอดภัย เนื่องจากสองผู้ต้องหามีญาติพี่น้องมากมาย ซึ่งทาตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก
พ่อข่มขืนลูกสาว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ระทม จับได้คาหนังขาเขา ลูกสาวถูกพ่อแท้ ๆ ข่มขืน แถมรู้ตอนหลังปู่ก็ไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 23:28:40 59,761 อ่าน
TOP