x close

รักกลางกองของ ดารา หยาด - ต่าย

          ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา นักแสดง สาวสวย สุด sexy หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล เกิดรักกลางกองถ่ายกับ ต่าย ณัฐพล ลียวณิช เพราะมีข่าว ต่าย เลิกกับ ไหม วิสา สารสาส แล้วไม่ตามง้อขอคืนดีเหมือน เพราะแอบปิ๊งรักกับ หยาด อยู่


หยาด


          หลังจากที่มีข่าวรักๆ เลิกๆ กับแฟนสาวไฮโซ "ไหม-วิสา สารสาส" มาอย่างต่อเนื่อง ดูเหมือนครั้งล่าสุด พระเอกหนุ่ม "ต่าย-ณัฐพล ลียวณิช" จะไม่ตามง้อขอคืนดีเหมือนอย่างทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะทั้งคู่เคยให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อแล้วว่า เลิกคบกันจริงๆ แล้ว

          ทั้งนี้อาจจะเป็นเพราะเหตุผลส่วนตัวของทั้งคู่ แต่ล่าสุดหนุ่มต่ายกลับมีข่าวแอบปิ๊งรักนางเอกร่วมช่อง อย่าง "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง ทางช้างเผือก ด้วยกัน แหล่งข่าวกล่าวว่าทั้งคู่รู้จักมักจี่กันมานานพอสมควร โดยที่พระเอกหนุ่มเข้าทางผู้ใหญ่ได้ดี และรู้จักครอบครัวของหยาดมานานถึง 3-4 ปีแล้ว

          เพราะฉะนั้นเมื่อมีโอกาสมาร่วมงานละครด้วยกัน จึงเกิดปิ๊งรักกันในกองถ่ายในเวลาต่อมา เพราะหลังจากเลิกจากการถ่ายทำละคร มักจะเห็นต่ายอาสาเป็นสารถีขับรถรับ-ส่งหยาดอยู่บ่อยๆ และขนาดว่าคุณแม่ของหยาดที่ว่าดุๆ ยังยอมไฟเขียวให้ลูกสาวนั่งรถไปด้วยเลย ตรงนี้น่าคิดไม่น้อย เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่กับหนุ่มต่าย ตอบทีเล่นทีจริงว่า

          ต่าย : รู้จักกันจริงและหากว่าคุณแม่อนุญาตให้จีบได้ก็จะจีบ ตอนนี้ก็ยังโสดอยู่นะครับ

แต่เห็นมีข่าวว่าเป็นสารถีขับรถให้น้องหยาดด้วย

          ต่าย : ก็ไม่มีอะไรนี่ครับก็ไปส่งน้องเค้าเวลามีงานเลิกดึกก็เลยเป็นสารถีให้น้องเค้าชั่วคราว

แล้วข่าวที่ว่าไหมส่งเอสเอ็มเอสมาขอคืนดีละ

          ต่าย : ครับมันนานแล้วนะ ก็ไม่ได้อะไรครับผมเองก็ไม่ได้ตอบกลับไปด้วยครับ

แล้วยังงี้จะมีโอกาสรีเทิร์นรึปล่าว

          ต่าย : คงไม่ครับ คงไม่มีรีเทิร์นแน่นอนครับ

          และขณะที่ทุกอย่างกำลังจะไปได้สวยกลับมีเรื่องของพระเอกหนุ่มร่วมช่อง อีกราย "มาร์ท กฤษฎา" แอบไปสานสัมพันธ์กันแบบเงียบๆ งานนี้นายต่ายจะออกตัวว่าไง

          ต่าย : มันก็เป็นแค่ข่าว ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ มันไม่มีอะไรอยู่แล้ว ส่วนใหญ่จะเล่นละครด้วยกันมากกว่าแล้วก็เป็นกระแสรักโปรโมทละครเท่านั้นเอง ก็เป็นแค่พี่น้องกันธรรมดา ไม่มีอะไรนะครับ

          ทางด้านหยาดก็เปิดปากยอมรับว่าคบหาต่าย แบบพี่น้องเท่านั้น ส่วนที่ว่าคุณแม่เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากได้ลูกเขย แบบต่ายไม่ใช่ว่าจะต้องเป็นต่าย อย่างไรก็ตามต้องจับตาดูกันต่อไปว่า ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะคืบหน้าต่อไปอย่างไร เพราะงานนี้มีลุ้นชัวร์ เพราะขนาดคุณแม่ที่ว่าดุๆ ยังยอมให้ต่ายเป็นสารถี ที่ผ่านมาไม่เคยปรากฏว่าจะมีหนุ่มๆ หน้าไหนได้เข้านอกออกในบ้านหยาดสักคนเดียว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "หยาด" แค้น! โต้เขี่ยหมา "โอ๊ค" ทิ้งปัด "ต่าย-มาร์ท" จีบ
- "หยาดทิพย์ ราชปาล" โชคดีอยู่เรื่องเดียว
- "หยาด" เปิดใจ เลิก "โอ๊ค" ถ้าไม่จบ! บาดหมางแน่
- บทอวสานความรัก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักกลางกองของ ดารา หยาด - ต่าย โพสต์เมื่อ 12 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 3,516 อ่าน
TOP