x close

เร่งล่าตัว 2 นักโทษ แหกคุกเรือนจำสุโขทัย ใช้ผ้าห่มมัดปมโรยตัวหนีเหมือนในหนัง


นักโทษแหกคุก

           เร่งล่าตัว 2 นักโทษ แหกคุกเรือนจำสุโขทัย ใช้ผ้าห่มมัดปมโรยตัวออกจากกำแพง ก่อนขโมยเสื้อผ้า-มอเตอร์ไซค์ชาวบ้านอำพรางตัวหนีลอยนวล

           วันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมือง จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุว่ามีนักโทษชาย 2 ราย หนีออกจากเรือนจำจังหวัดสุโขทัย ทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์  โมรา อายุ 41 ปี และ นายชัยณรงค์ อาจปาน อายุ 33 ปี

           โดยทั้งคู่เป็นนักโทษคดียาเสพติด ได้ร่วมกันปีนกำแพงเรือนจำและใช้ผ้าห่มนอนมัดปมทำเป็นเชือกโรยตัวลงมาจากกำแพงเรือนจำ ซึ่งเป็นพื้นที่ติดกับป่าพงรกชัด และมีทางเดินต่อเนื่องเข้าไปยังซอยรุ่งโรจน์ ถ.ศรีอินทราทิตย์ ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย 

           ทั้งนี้ คาดว่านักโทษทั้งสองรายจะหลบหนีออกไปเมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. ก่อนจะเดินลัดเลาะเข้าไปในซอยรุ่งโรจน์และขโมยเสื้อผ้าของชาวบ้านในละแวกนั้นเพื่อสับเปลี่ยนอำพรางตัว และ ยังได้แอบเข้าไปขโมยรถจักรยานยนต์ จากบ้านหลังหนึ่งอีกด้วย โดยเจ้าของบ้านคือ นางกรองทอง สังข์ทอง ได้ยินเสียงมอเตอร์ไซค์ ก็คิดว่าเป็นหลาน แต่เมื่อหันไปดูพบเป็นชายศรีษะเกรียน ใส่เสื้อสีขาวและสีดำ ซึ่งคาดว่าได้เปลี่ยนเสื้อจากที่ขโมยมาก่อนหน้านั้นแล้ว โดยสองนักโทษได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากบ้านอย่างรวดเร็วนางกรองทอง จึงรุดไปแจ้งความยัง สภ.เมืองสุโขทัย
นักโทษแหกคุก

           สำหรับนายสุรศักดิ์ โมรา และ นายชัยณรงค์ อาจปาน  นั้นได้รับโทษในคดียาเสพติดและถูกแยกขังในห้องแยกขังออกมาจากนักโทษผู้อื่น โดยรูปพรรณของทั้งคู่มีรอยสักบริเวณลำตัว และแขนทั้งสองข้างเป็นที่สังเกตง่ายและเป็นผู้ต้องขังที่อยู่ระหว่างไต่สวนพิจารณา ซึ่งในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งระดมกำลังประสานชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่ของเรือนจำออกพื้นที่ค้นหาแล้วอย่างเร่งด่วน  โดยค้นหาทั้งบริเวณใกล้เคียง และกระจายกำลังสายตรวจลงพื้นที่ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ต้องโทษอาจหลบหนี รวมทั้งได้จัดชุดติดตามไปยังบ้านเกิดของทั้ง 2 นักโทษ

           ด้านนายสำเริง  สวัสดี  ผู้บัญชาการเรือนจำสุโขทัย ซึ่งติดตามสถานการณ์อยู่ในห้องทำงานและได้รายงานสถานการณ์เบื้องต้นแก่ผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้นแล้ว ซึ่งเหตุการณ์แหกคุกในครั้งนี้นับได้ว่าเป็นครั้งแรกของเรือนจำจังหวัดสุโขทัย

นักโทษแหกคุก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ake Srisuwan

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่าตัว 2 นักโทษ แหกคุกเรือนจำสุโขทัย ใช้ผ้าห่มมัดปมโรยตัวหนีเหมือนในหนัง โพสต์เมื่อ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 11:23:17 6,781 อ่าน
TOP