x close

รวมวีรกรรมครอบครัวกร่าง ทำมาแล้วทั่วไทย มาสเต็ปเดิม ถ่ายคลิป-เรียนจบนิติศาสตร์




           รวมทุกคลิป ครอบครัวหัวร้อน กร่างทั่วไทย ไปมาแล้วมาบตาพุด-ตาก-นนทบุรี-อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มามุกเดิมตลอด ควักมือถือถ่าย อ้างจบนิติศาสตร์ ธรรมศาสตร์

           เรื่องราวชักจะบานปลายใหญ่โต เมื่อครอบครัวหนึ่ง ได้แก่ น.ส.หทัยรัตน์ สมถวิล ผู้เป็นแม่, นายพะยอม แสงวันดี ผู้เป็นพ่อ และเยาวชนอีกคนอายุ 18 ปี ก่อวีรกรรม ทำร้าย-ด่าเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ อ.มาบตาพุด จ.ระยอง จนเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก แถมยังมีคนขุดคลิปเก่า ๆ เผยให้เห็นอีกว่าครอบครัวนี้ มักจะมีพฤติกรรมแบบนี้เป็นประจำ ทั้งที่ จ.นนทบุรี ที่มีปัญหากับคู่กรณีเกี่ยวกับการขับรถปาดหน้ากัน และการปะทะคารมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจจนทำโลกออนไลน์เดือดปุด ๆ

ครอบครัวหัวร้อน

           ล่าสุด 13 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย ก็ได้เผยคลิปวิดีโอเมื่อครั้งที่ครอบครัวนี้เดินทางไปเที่ยวที่ อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งทางครอบครัวมีปัญหาขึ้นโรงพักกับคนเลี้ยงช้าง และไม่พอใจกับการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันว่าต้องทำงานอย่างเป็นขั้นตอน แต่ทางฝ่ายแม่ก็ยืนยันว่าต้องการใบแจ้งความลงบันทึกประจำวัน พร้อมควักโทรศัพท์มือถือมาถ่ายคลิปตลอดเวลา อีกทั้งบอกว่าจะแจ้งความหมิ่นประมาทกับคนเลี้ยงช้าง เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจขอชื่อในฐานะพยานกลับอิดออด แต่สุดท้ายก็ยอมให้ไป
ครอบครัวหัวร้อน

           ขณะที่ เฟซบุ๊ก ส้นตีน ยังได้แฉถึงอีกหนึ่งวีรกรรมของครอบครัวนี้ ด้วยการโพสต์ภาพและข้อความที่ระบุว่า ครั้งที่ครอบครัวนี้เดินทางไปที่บิ๊กซี จ.ตาก ครอบครัวนี้ได้มากัน 2 คันรถ มีชายคนหนึ่งกล่าวหาว่าตนขับรถเหยียบเท้าและเรียกค่าเสียหาย เมื่อไม่ยอม ฝ่ายผู้หญิงที่อ้างว่าท้องก็ด่าตนถึงบุพการี และอ้างรู้ข้อกฎหมาย จบมหาวิทยาลัยชื่อดัง ถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปตลอดเวลา สุดท้ายพอนัดไปเคลียร์ที่สถานีตำรวจก็ไม่ไป

           เจ้าของเรื่องระบุว่า ขณะเกิดเหตุตนบอกกับอีกฝ่ายว่าเจ็บตรงไหนจะพาไปหาหมอ ไปโรงพยาบาล แต่ทางฝ่ายสามีไม่ยอมลงจากรถ ฝ่ายภรรยาก็ซัดประโยคเด็ดว่า "ผัวกูกูจะให้มันทำอะไรมันก็ต้องทำ ให้มันแดกขี้กูก็ต้องแดก"

           นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่ครอบครัวนี้ ไปก่อวีรกรรมที่ จ.นนทบุรี (อ่านเพิ่มเติม : มาอีกคลิป ครอบครัวมาบตาพุดห้าว ! ด่าตำรวจ-ขู่คู่กรณี "ลูกกะ_รี่ นี่ลูกกู มึงจะทำไม" !!) และการก่อวีรกรรมล่าสุดที่ มาบตาพุด จ.ระยอง (อ่านเพิ่มเติม : คดีพลิก โจ๋กร่าง ชี้ที่ปรี๊ด เพราะแม่โดนบีบคอต่อหน้าต่อตา บอกตำรวจลงคลิปไม่หมด) ซึ่งเท่ากับว่าบ้านหลังนี้ มีคดีอย่างน้อย 4 ที่ เกือบทั่วทุกภาคทั่วไทยแล้ว

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน

ครอบครัวหัวร้อน







ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก พระจันทร์ ลายกระต่าย, ส้นตีน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวมวีรกรรมครอบครัวกร่าง ทำมาแล้วทั่วไทย มาสเต็ปเดิม ถ่ายคลิป-เรียนจบนิติศาสตร์ อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:34:35 119,405 อ่าน
TOP