x close

ผู้ปกครองกลายร่าง รุมทึ้งรองเท้านักเรียนลดราคา น่าเห็นใจพนักงาน


           แชร์สนั่น คลิปผู้ปกครองกลายร่างเป็นซอมบี้ แห่แย่งซื้อรองเท้านักเรียนลดราคา ลองเสร็จกล่องสินค้ากระจัดกระจายเกลื่อนพื้น เห็นแล้วพูดเลย สงสารพนักงานจริง ๆ

           เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ บังเอ็ก บางม่าเหลา ได้โพสต์คลิปวิดีโอแชร์ลง กลุ่มเสียงประชาชน คนภูเก็ต “กระบอกเสียงคนภูเก็ต” เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย ลดราคาสินค้ารองเท้านักเรียน ทำให้กลุ่มผู้ปกครองที่มาเดินช้อปปิ้ง แห่พาลูกหลานเข้าไปลองสวมรองเท้า แต่ภายหลังจากลองเสร็จ กลับทิ้งกล่องบรรจุรองเท้าวางกองเกลื่อนอยู่เต็มพื้น

           โดยผู้ใช้ เฟซบุ๊กดังกล่าว ได้นำคลิปมาโพสต์ พร้อมกับข้อความระบุว่า "ณ ห้างแห่งหนึ่งแถว ๆ ถลาง ผมก็เข้าใจว่าสินค้ามันลดราคานะ แต่เลือกมาลองใส่แล้วก็ควรเก็บให้เรียบร้อยสิ ไม่รู้ว่ามีพนักงานจัดของไหม ถึงมีแต่ก็เก็บเองดีกว่า แบบนี้ใครเดินผ่านเขาดูไม่มีเอาครับ"



           แน่นอนว่า ภาพเหตุการณ์ที่ปรากฏขึ้นนี้ สร้างความระอาใจให้แก่ผู้ที่เดินผ่านไป-ผ่านมาเป็นจำนวนมาก หลายคนมองเห็นสภาพแล้วก็รู้สึกเห็นใจพนักงานมากที่ต้องมาคอยตามเก็บกวาดจัดระเบียบตามเช็ดพฤติกรรมมักง่ายดังกล่าว เช่นเดียวกับทางด้านชาวโซเชียล เมื่อได้ชมคลิปต่างก็พากันเข้าไปคอมเมนต์วิจารณ์การกระทำดังกล่าว และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สงสารพนักงานจริง ๆ 

ภาพและข้อมูลจาก กลุ่มเสียงประชาชน คนภูเก็ต “กระบอกเสียงคนภูเก็ต”

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองกลายร่าง รุมทึ้งรองเท้านักเรียนลดราคา น่าเห็นใจพนักงาน อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:19:30 45,055 อ่าน
TOP