x close

พ่อแม่ตำรวจโดนเพื่อนทำปืนลั่นใส่ไม่ปักใจเชื่อ ข้อสรุปขัดแย้งกับคำให้การ



           พ่อแม่ตำรวจโดนเพื่อนทำปืนลั่นใส่ไม่ปักใจเชื่อ หลังคำให้การกับผลชันสูตรขัดแย้ง โดยผลนั้นบอกว่า ลูกทำปืนลั่นเอง แต่คำให้การบอกอุบัติเหตุ

           เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ญาติของ ส.ต.ต. ธานิตย์ แสงทอง ผู้บังคับหมู่ป้องกันและปราบ สภ.กระบุรี จ.ระนอง ซึ่งเสียชีวิตจากการที่ ส.ต.ต. อติชาติ สืบสุข เพื่อนสนิท อ้างทำปืนลั่นใส่จนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ได้นำศพ ส.ต.ต. ธานิตย์ มาประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้าน เทศบาลตำบลอ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึกใต้ จ.กระบี่

           ด้านนายปิยะนิตย์ แสงทอง และนางสุธาทิพย์ แซ่กั๊วะ พ่อและแม่ของ ส.ต.ต. ธานิตย์ ไม่พร้อมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว กล่าวแต่เพียงว่า แม้ ส.ต.ต. อติชาติ จะยอมรับว่าทำปืนลั่นใส่เพื่อนสนิท แต่ครอบครัวไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าตัวยอมรับว่า ขณะลูกชายตนปิดประตูห้องพัก เจ้าตัวได้ชักปืนเล็งใส่เป้าซ้อมที่วางอยู่ระเบียงบันได ทางขึ้นแฟลต จากนั้นปืนก็ลั่นใส่ด้านหลังลูกชายตนจนล้มและเสียชีวิต 


           ดังนั้น ตนจึงอยากให้ตำรวจดำเนินคดีด้วยความเป็นธรรม ใครทำผิดก็ว่าไปตามหลักฐาน หากไม่มีการเรียกร้องให้ผ่าชันสูตรพลิกศพ ความจริงคงไม่ปรากฏ เนื่องจากตำรวจสรุปว่า เหตุเกิดจากลูกชายตนทำปืนลั่นใส่ตัวเอง ขัดต่อ ส.ต.ต. อติชาติ เล่า

           เบื้องต้น ตำรวจได้ตั้งข้อหา ส.ต.ต. อติชาติ ในข้อหากระทำการโดยประมาททำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

ภาพและข้อมูลจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อแม่ตำรวจโดนเพื่อนทำปืนลั่นใส่ไม่ปักใจเชื่อ ข้อสรุปขัดแย้งกับคำให้การ อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 21:23:45 4,380 อ่าน
TOP