x close

แชร์สนั่น ! วอนช่วยสาววัย 18 เจอแฟนหนุ่มอัดน่วม 3 ครั้ง 3 ครา ร่างกายช้ำทั่วร่าง


           แชร์สนั่น ! สาววัย 18 เจอแฟนหนุ่มอัดน่วม 3 ครั้ง 3 ครา เอาแปรงไม้ขัดห้องฟาด กัดหน้า มือจิกปาก จนช้ำไปทั่วร่าง ล่าสุดแจ้งความแล้ว

           เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ มีการโพสต์ข้อความร้องเรียนจากลูกเพจ ซึ่งถูกแฟนเก่าทำร้ายร่างกายหลายครั้ง แต่ละครั้งล้วนโหดเหี้ยม มีรายละเอียดดังนี้

           สวัสดีค่ะควีน เราเป็นเหยื่อการใช้ความรุนแรงจากแฟนเก่า ครั้งแรกที่โดนอย่างหนักคือช่วงเดือนมกราคม โดนฟาดด้วยหมวกกันน็อก ด้ามไม้กวาด ต่อยเตะอย่างหนักจนเดินไม่ได้ ล้มพับไปที่บ้านของคนที่ทำแต่คนในบ้านไม่มีใครมาช่วยห้าม ไม่รู้ว่าเพราะกลัวหรือเปล่า ทั้งที่รู้และได้ยินทุกอย่างเราพยายามเลิกกับเขา แต่เขาข่มขู่ ถ้าเลิกจะฆ่าเรา

           กลางเดือนเมษายน เรามีปากเสียงกับเขา เขาเลยต่อยเราบนรถ เราพยายามหนี ยอมกระโดดลงรถ แต่เขาจิกหัวเรา ถูกต่อยและทุบที่หัวจนเลือดอาบ



           ล่าสุด 8 พฤษภาคม ขณะที่นอนอยู่บนเตียงที่หอ เขาเดินออกจากห้องบอกจะกลับบ้าน สักพักเดินกลับมาหยิบแปรงไม้ขัดห้อง ฟาดเราอย่างแรง เราพยายามวิ่งไปเปิดประตูร้องให้คนที่หอช่วย เขากระชากคอกดลงที่เตียง เราก็ยังคงตะโกนให้คนช่วย เขากัดหน้าเรา และเอามือจิกเข้าไปในปาก ต่อยตีบีบคอ จนหมดเสียงร้องแต่ไม่มีใครมาช่วย เขาพังข้าวของเราเสียหาย และขู่ถ้าร้องอีกจะเอาให้ตาย เรายกมือไหว้ขอชีวิต ฉี่แตกเต็มขา พอมีคนในหอเดินมา เขาเลยรีบหนีไป

           อยากเรียกร้องขอความเป็นธรรม อยากทราบที่ไหนช่วยได้บ้าง ทุกครั้งที่หนีจะมีการขู่ทำร้ายขู่ฆ่า สักวันเราต้องตายจากมือเขาแน่ ๆ ช่วยเราด้วยนะคะควีน





           ต่อมาเฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ ได้โพสต์ความคืบหน้าเพิ่มเติม ดังนี้

           Update 21.09 น.

           น้องอายุ 18 ปี เรียนในสถาบันอุดมศึกษาใน กทม. แฟนผู้ชายไม่ได้เรียนแล้ว อยู่ที่ จ.สุพรรณบุรี

           ตอนนี้โอเคแล้ว แจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อย โดยพ่อของน้องได้เรียกผู้ปกครองผู้ชายมาคุย และทำข้อตกลงร่วมกัน เรียกค่าเสียหาย และห้ามยุ่งเกี่ยวอีกเด็ดขาด

           น้องอยู่ในที่ปลอดภัยแล้ว ที่ กทม. และเตรียมตัวรักษาร่างกาย และเดี๋ยวก็เปิดเรียนแล้ว สภาพจิตใจดีพร้อมทุ่มเทให้กับการเรียน

           น้องและแม่ ฝากขอบคุณแฟนเพจแหม่มโพธิ์ดำมาทุกคนด้วย .....

           ป.ล. ให้เบอร์ติดต่อผม และ จนท.บ้านพักเด็กฯ กรุงเทพฯ ที่โทร. ได้ 24 ชม. ไว้ละครับ ถ้ามีปัญหาอีก ถึงใน 10 นาที พร้อม จนท. ตร.



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ! วอนช่วยสาววัย 18 เจอแฟนหนุ่มอัดน่วม 3 ครั้ง 3 ครา ร่างกายช้ำทั่วร่าง อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 17:46:42 31,156 อ่าน
TOP