x close

ครอบครัวหัวร้อน แจงภาพวิวาททั่วไทย ชี้ถูกหาเรื่องก่อนทั้งนั้น - ตร. ไม่เป็นธรรม

ด่าตำรวจ

          ครอบครัวหัวร้อน โต้ ป้าจ่อย พยานตำรวจ ยันไม่ได้ข่มขู่ พร้อมชี้แจงภาพแฉทะเลาะคนอื่นไปทั่ว ยันถูกหาเรื่องก่อนทั้งนั้น ซ้ำตำรวจก็ไม่ให้ความเป็นธรรม

          กรณีครอบครัวหัวร้อนที่มาบตาพุด ทะเลาะวิวาทกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังถูกเขียนใบสั่งข้อหาจอดรถในที่ห้ามจอด เบื้องต้นทั้งครอบครัวถูกแจ้งข้อหาดูหมิ่นเจ้าพนักงาน และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ส่วนตัวลูกชายถูกแจ้งข้อหาเพิ่มอีก 1 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ขณะปฏิบัติหน้าที่ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ตำรวจจัดหนัก เอาผิดครอบครัวกร่าง 3 กระทง พร้อมเช็กบิลคดีเก่าควบด้วย)
ด่าตำรวจ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (13 พฤษภาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายพยอม แสงวันดี ถึงกรณี ป้าจ่อย พยานฝ่ายตำรวจที่อ้างว่าถูกข่มขู่นั้น ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่าได้เดินทางไปหาเขาจริง ไปสอบถามว่าทำไมถึงให้การกับตำรวจแบบนั้น ให้การไม่ตรงกับความจริง และบอกไปว่าจะฟ้องเอาผิดฐานแจ้งความเท็จ ไม่ได้มีการใช้มีดจี้ หรือขู่ฆ่าแต่อย่างใด ซึ่งป้าจ่อยเองต่างหากที่เป็นฝ่ายชักมีดออกมา โดยตนมีภาพถ่ายยืนยัน

ด่าตำรวจ

          ทั้งนี้ ในส่วนของภาพตามสถานที่ต่าง ๆ ที่โลกออนไลน์เผยแพร่ออกมานั้น โดยเหตุการณ์ทะเลาะกับตำรวจที่ จ.สุรินทร์ เกิดจากที่ตนเข้าไปซื้ออะไหล่ปั๊มน้ำที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง ได้มีคนเลี้ยงช้างเดินผ่านมา มาขอให้ซื้ออ้อยเลี้ยงช้าง แต่ตนปฏิเสธ เพราะเหลือเงินแค่ 60 บาท จึงบอกไปว่าจะเก็บไว้ซื้อข้าว แต่ภรรยากลับได้ยินคนเลี้ยงช้างพูดตอนเดินสวนไปว่า "ไม่มี ก็ขอให้ไม่มีตลอดชาติ" จึงเกิดความไม่พอใจ และได้โทร. แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบช้าง แต่เจ้าหน้าที่กลับไม่ดำเนินการใด ๆ เลย ภรรยาตนจึงได้ต่อว่าเจ้าหน้าที่ตามในคลิป

          ในกรณี จ.ตาก ภรรยาตนถูกคู่กรณีขับรถทับเท้า แต่คู่กรณีกลับไม่ขอโทษสักคำ ซ้ำยังแสดงความไม่พอใจใส่ จึงเกิดมีปากเสียงกันเกิดขึ้น ตนยืนยันว่าไม่มีการเรียกร้องเงินตามที่ถูกกล่าวอ้าง

ด่าตำรวจ

          ขณะที่ นางสาวหทัยรัตน์ สมถวิล เผยต่อว่า ตอนนี้ตนตั้งท้อง 3 เดือน ซึ่งภาพเหตุการณ์ต่าง ๆ นั้น ตนไม่ได้เป็นคนเริ่มเรื่องก่อนสักครั้ง แต่เป็นเพราะเจ้าหน้าที่ไม่เคยให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายตนก่อนเลย จึงเกิดเป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทต่าง ๆ ตนยืนยันว่าจะมีการฟ้องร้องบรรดาคนที่เข้ามาคอมเมนต์แน่นอน หากเข้าข่าย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

          อย่างไรก็ตาม ในส่วนของเรื่องเรียนจบนิติศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ นั้น ตนยังไม่ขอตอบเรื่องนี้ แต่ยืนยันว่าศึกษาเรื่องกฎหมายมาพอสมควร

ด่าตำรวจ

ด่าตำรวจ

ด่าตำรวจ

          ขณะเดียวกัน จากการลงพื้นที่สอบถามเพื่อนบ้านของครอบครัวนี้ เปิดเผยว่า ตั้งแต่ครอบครัวนี้ย้ายเข้ามาอยู่ในหมู่บ้าน ก็มีปัญหากับเพื่อนบ้านบ่อยครั้ง จนชาวบ้านเลี่ยงที่จะพูดคุย ซึ่งครอบครัวนี้เคยทะเลาะกับเพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามจากปัญหาที่จอดรถ คือไปจอดรถหน้าบ้านเขาและเขาไม่ให้จอดจึงเกิดการทะเลาะกัน



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวหัวร้อน แจงภาพวิวาททั่วไทย ชี้ถูกหาเรื่องก่อนทั้งนั้น - ตร. ไม่เป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 15 พฤษภาคม 2561 เวลา 16:55:20 38,845 อ่าน
TOP