x close

สาวโผล่ยันเป็นคนวิ่งตัดหน้ารถ ไม่ใช่ผี เผยถูกเพื่อนเมาลากเข้าป่า หวังข่มขืน !!

คลิปผีตัดหน้ารถ

          ตำรวจเกาะคา ชี้แจงคลิปผีตัดหน้ารถกลางดึก ยันเป็นคน เพราะมีหญิงสาวมาแสดงตัว เผยไม่มีเจตนาร้าย แค่วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ขณะถูกเพื่อนชายลากเข้าข้างทาง หวังจะข่มขืน !!

          จากคลิปที่เป็นที่ฮือฮาในสังคมออนไลน์ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา กรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาเผยแพร่คลิปเหตุการณ์มีบางสิ่งบางอย่างโผล่ตัดหน้ารถกลางดึก ขณะขับรถผ่านเส้นทางบ้านแม่หยวก ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง จนเกิดเป็นการคาดเดาไปต่าง ๆ นานาว่าอาจจะเป็นผี หรือคนร้ายมาดักรอเพื่อชิงทรัพย์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ชาวบ้านผวา...คลิปผีโผล่ตัดหน้ารถ เชื่อยังไงก็ไม่ใช่คน เพราะที่นี่คนตายบ่อย)
คลิปผีตัดหน้ารถ

          ล่าสุด (14 พฤษภาคม 2561) รายการตลาดข่าว ทางช่อง Workpoint รายงานว่า หญิงสาวที่ปรากฏในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้ออกมายอมรับว่า ตนเองคือคนที่กระโดดตัดหน้ารถ ซึ่งไม่ใช่ผี โดยตอนนั้นตนถูกเพื่อนชายลวงมาหวังจะข่มขืนที่ป่าข้างทาง แต่ตนไม่ยินยอมและได้วิ่งออกมาเพื่อขอความช่วยเหลือจากรถที่สัญจรไปมา แต่กลับไม่มีคนจอดให้ความช่วยเหลือแต่อย่างใด

          โดย พ.ต.อ. จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เกาะคา เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า หญิงสาวในคลิปดังกล่าวให้การว่า เธอทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ก่อนกลับบ้านก็มีการนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อน ๆ จนเวลาประมาณตี 2 ขณะกำลังจะกลับบ้าน ได้มีเพื่อนผู้ชายคนหนึ่งอาสาจะไปส่งที่บ้าน แต่กลับขี่รถจักรยานยนต์ออกนอกเส้นทาง ก่อนจะไปหยุดตรงที่จุดเกิดเหตุตรงทางไปหมู่บ้านแม่หยวก อ.เกาะคา และพยายามที่จะลากเธอเข้าไปข่มขืนในป่าข้างทาง แต่เธอไม่ยินยอม จนดิ้นหนีออกมาได้

คลิปผีตัดหน้ารถ

          ทั้งนี้ เมื่อออกมาก็พบเห็นรถคันดังกล่าวขับมาพอดี จึงได้พยายามโบกมือเพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ไม่มีรถคันไหนจอด ก่อนที่เพื่อนชายเมื่อได้สติ ก็เดินมาขอโทษและขี่รถไปส่งที่บ้าน โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเธอ

          พ.ต.อ. จิตตพล เผยต่อว่า หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป หญิงสาวรายนี้ก็ออกมาเปิดเผยยอมรับว่าเจ้าตัวคือคนในคลิป เนื่องจากต้องการจะขอโทษสังคม พร้อมยืนยันว่าไม่ได้มีเจตนาร้ายใด ๆ ตามที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์กันในโลกออนไลน์ แต่เพียงต้องการขอความช่วยเหลือ

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สฤษฎิชัย ยะโสภณ, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโผล่ยันเป็นคนวิ่งตัดหน้ารถ ไม่ใช่ผี เผยถูกเพื่อนเมาลากเข้าป่า หวังข่มขืน !! อัปเดตล่าสุด 14 พฤษภาคม 2561 เวลา 10:54:58 54,678 อ่าน
TOP